เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet

เรียนผู้บริหาร ,manager  ผู้ที่เกี่ยวของ  social True
อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW
ปํญหาที่เกิดขึ้น
วันที่ 2/10/2025
1   internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก  network event ทราบเพราะ มี sms แจ้ง  
2   ติดต่อโพสทางพันทิพเมื่อวาน  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งประสานงาน แก้ไขเร่งด่วน + follow up และอัพเดทผลประสานงาน

สิ่งที่ได้รับ
-  เจ้าหน้าที่แจ้งผลตาม network event   ซึ่งเป็นข้อความเดียวกับ  sms
-  คำตอบทางหลังไมค์ ที่เราได้รับ ไม่ตรงกับคำถาม  ซึ่งได้ถามไปว่า มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้แล้วหรือไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบ

วันที่ 3/10
-  ยังใช้งาน internet ไม่ได้ จึงโพสตามเรื่อง ที่ประสานงานไปและย้ำและตามเรื่องผล การส่งประสานเร่งด่วนว่ามีการดำเนินการจากทาง Cc แล้วหรือไม่  สรุปทาง Cc ก็ไม่ได้ตอบคำถามนี้  เช่นเดิม แต่ เป็นการเข้ามาตอบแบบเดิม
- จึงรบกวน sup ติดต่อกลับมาคุยเพราะยังไม่ได้คำตอบที่สอบถาม


สรุปจากการติดต่อกลับมา

-  เจ้าหน้าที  Cc  ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานสอบถามเร่งด่วนไปยังพื้นที่  ตามที่เราร้องขอตั้งแต่แรก
-  เจ้าหน้าที่  Cc ตอบไม่ตรงคำถาม จริง ต้องขออภัยและจะปรับปรุง  เท่ากับ ณ   วันนี้ก็ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้

จึงขอเรียนแจ้งทาง manager หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

ว่ารู้สึกผิดหวังกับ พนักงานCc Ture  มากที่สุดตั้งแต่ติดต่อมา  เพราะทั้งไม่มีการจับประเด็น,  ตอบไม่ตรงคำถามซึ่งแย่มากๆ ,ไม่ได้มีการส่งปนะสานงานเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย  นั่นหมายถึงว่า การติดต่อแจ้งปัญหาของเราเมื่อวาน ไม่มีค่าอะไรเลย
  
อยากจะรบกวนทาง manager ที่เกี่ยวเข้า ตรวจสอบการทำงานของ Cc และแก้ไข โดยด่วน

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่