เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True
อ้างอิงจากโพส
https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW
ปํญหาที่เกิดขึ้น
วันที่ 2/10/2025
1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event ทราบเพราะ มี sms แจ้ง
2 ติดต่อโพสทางพันทิพเมื่อวาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งประสานงาน แก้ไขเร่งด่วน + follow up และอัพเดทผลประสานงาน
สิ่งที่ได้รับ
- เจ้าหน้าที่แจ้งผลตาม network event ซึ่งเป็นข้อความเดียวกับ sms
- คำตอบทางหลังไมค์ ที่เราได้รับ ไม่ตรงกับคำถาม ซึ่งได้ถามไปว่า มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้แล้วหรือไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบ
วันที่ 3/10
- ยังใช้งาน internet ไม่ได้ จึงโพสตามเรื่อง ที่ประสานงานไปและย้ำและตามเรื่องผล การส่งประสานเร่งด่วนว่ามีการดำเนินการจากทาง Cc แล้วหรือไม่ สรุปทาง Cc ก็ไม่ได้ตอบคำถามนี้ เช่นเดิม แต่ เป็นการเข้ามาตอบแบบเดิม
- จึงรบกวน sup ติดต่อกลับมาคุยเพราะยังไม่ได้คำตอบที่สอบถาม
สรุปจากการติดต่อกลับมา
- เจ้าหน้าที Cc ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานสอบถามเร่งด่วนไปยังพื้นที่ ตามที่เราร้องขอตั้งแต่แรก
- เจ้าหน้าที่ Cc ตอบไม่ตรงคำถาม จริง ต้องขออภัยและจะปรับปรุง เท่ากับ ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้
จึงขอเรียนแจ้งทาง manager หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ว่ารู้สึกผิดหวังกับ พนักงานCc Ture มากที่สุดตั้งแต่ติดต่อมา เพราะทั้งไม่มีการจับประเด็น, ตอบไม่ตรงคำถามซึ่งแย่มากๆ ,ไม่ได้มีการส่งปนะสานงานเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย นั่นหมายถึงว่า การติดต่อแจ้งปัญหาของเราเมื่อวาน ไม่มีค่าอะไรเลย
อยากจะรบกวนทาง manager ที่เกี่ยวเข้า ตรวจสอบการทำงานของ Cc และแก้ไข โดยด่วน
ขอบคุณครับ
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW
ปํญหาที่เกิดขึ้น
วันที่ 2/10/2025
1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event ทราบเพราะ มี sms แจ้ง
2 ติดต่อโพสทางพันทิพเมื่อวาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งประสานงาน แก้ไขเร่งด่วน + follow up และอัพเดทผลประสานงาน
สิ่งที่ได้รับ
- เจ้าหน้าที่แจ้งผลตาม network event ซึ่งเป็นข้อความเดียวกับ sms
- คำตอบทางหลังไมค์ ที่เราได้รับ ไม่ตรงกับคำถาม ซึ่งได้ถามไปว่า มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้แล้วหรือไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบ
วันที่ 3/10
- ยังใช้งาน internet ไม่ได้ จึงโพสตามเรื่อง ที่ประสานงานไปและย้ำและตามเรื่องผล การส่งประสานเร่งด่วนว่ามีการดำเนินการจากทาง Cc แล้วหรือไม่ สรุปทาง Cc ก็ไม่ได้ตอบคำถามนี้ เช่นเดิม แต่ เป็นการเข้ามาตอบแบบเดิม
- จึงรบกวน sup ติดต่อกลับมาคุยเพราะยังไม่ได้คำตอบที่สอบถาม
สรุปจากการติดต่อกลับมา
- เจ้าหน้าที Cc ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานสอบถามเร่งด่วนไปยังพื้นที่ ตามที่เราร้องขอตั้งแต่แรก
- เจ้าหน้าที่ Cc ตอบไม่ตรงคำถาม จริง ต้องขออภัยและจะปรับปรุง เท่ากับ ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้มีการส่งประสานงานเร่งด่วนให้
จึงขอเรียนแจ้งทาง manager หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ว่ารู้สึกผิดหวังกับ พนักงานCc Ture มากที่สุดตั้งแต่ติดต่อมา เพราะทั้งไม่มีการจับประเด็น, ตอบไม่ตรงคำถามซึ่งแย่มากๆ ,ไม่ได้มีการส่งปนะสานงานเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลย นั่นหมายถึงว่า การติดต่อแจ้งปัญหาของเราเมื่อวาน ไม่มีค่าอะไรเลย
อยากจะรบกวนทาง manager ที่เกี่ยวเข้า ตรวจสอบการทำงานของ Cc และแก้ไข โดยด่วน
ขอบคุณครับ