▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
truemove
TRUE (หุ้น)
INTERNET บ้านTrue ที่อำเภอบ้านหมอเสียทั้งโครงข่าย คุ้มครองผู้บริโภค
เบื้องต้น เราแจ้งขอให้ทางCC ส่งข้อมูลเร่งประสานมาทางวิศวกรทางพื้นที่ให้เร่งแก้ไข และขอให้อัพเดทตลอด
ปัญหาที่เกิดขึ้น
1 มี sms แจ้ง จะเรียบร้อย ตั้งแต่ ตี 1 ของวันที่ 29 แต่แก้ไขไม่เสร็จ
2 ติดตามมาทาง Cc พบว่า มีการเลื่อนเวลาแก้ไข เป็น 16.30 น ไม่มี sms แจ้งเหมือนครั้งแรก จึงให้ CC ส่งประสานงานให้เร่งด่วน
3 .เลยเวลากำหนด แล้ว CC ไม่มีการอัพเดท เราจึงติดตาม สอบถามอีกครั้ง
จนเกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ที่ยังไม่ได้รับแก้ไขเลยครับ
นี่เป็นการประสานงานเร่งด่วนของทางCc และการติดตามปัญหา จริงไหมครับ เพราะ ผมมีการพิมตามทุกครั้งเลยครับ