หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Disney+ Hotstar
Disney+
my AIS (App)
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะสมัครเน็ตaisรายปีแต่ไดเรายเดือน
คือเราอ่ะจะสมัครเน็ตรายปีเอไอเอส 2500 บาทแล้วเราก็เติมเงินไปในเอไอเอส เราก็คิดว่ามันจะไม่หักเพราะก่อนหน้านี้ได้สมัครเน็ตรายเดือนไปแล้วมันต่ออายุอัตโนมัติเราเข้าเข้าใจคิดว่าปิดเน็ตแล้วระบบมันจะไม่หักอั
สมาชิกหมายเลข 6126519
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
ais nodisp play Disneyกัย PLAY Disney ต่างกันยังไง
ทำไมสมัครแพ็คเกท Disney ของAis แล้วขึ้นบิลเก็บยอดซ้ำ 999 2 บิล แล้วโทรติดต่อAis ไม่ได้ต้องร้องเรียนที่ไหน nodisp play Disneyกัย PLAY Disney ต่างกันยังไง ทำไมเก็บ2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9207451
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยด่วนที่สุดค่ะ
พึ่งต่ออายุรายปี Disney plus hotstar ผ่านบริการของ AIS ไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2568 วันนี้ 19 ตุลาคม 2568 มีข้อความแจ้งว่า อีก 4 วัน การเป็นสมาชิกจะหมดอายุ ต้องการทราบว่าทำไมเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วที่พึ่งต่ออา
สมาชิกหมายเลข 6296108
DTAC ยืมเงินเอง ต่ออายุเองได้ด้วยหรอ ใครเคยเจอ
สมัครเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ แต่เงินไม่พอ แต่ดีเเทคยืนเงินเองต่ออายุให้เอง โดยทีี่เราไม่ได้กดยืม แบบนี้้ได้ด้วยหรอ ที่สำคัญพอเราเติมเงินหักเงินเรา แต่โปรเน็ตก็หาย แบบนี้หักเงินฟรีสิ เราทำไรได้บ้าง โทร
สมาชิกหมายเลข 7942592
Disney plus hotstar ต่ออายุ
คือ Disney plus ของผมจะหมดอายุแล้วสิ้นเดือนนี้เห็นว่ามีการต่ออายุอัตโนมัติใช่มั้ยครับ ผมจะได้เติมเงินใส่ซิม ais ไว้ซัก 500 บาท เพื่อจะต่อรายปีเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 5576530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Disney+ Hotstar
Disney+
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้