หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
กระทู้สนทนา
AIS
Disney+ Hotstar
สวัสดีครับ
ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน
ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้
และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม จนท.แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 3 ชม.
แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจนท.กลับมา
วันนี้โทรเข้า Call center ก็รอสายเกือบ 20 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับสาย
ผมหมดความอดทนแล้วที่ต้องมาเสียเงินกับการโทรเข้า Call center โดยไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
ขอเปลืองกระทู้ เพื่อติดต่อ จนท. AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยด่วนที่สุดค่ะ
พึ่งต่ออายุรายปี Disney plus hotstar ผ่านบริการของ AIS ไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2568 วันนี้ 19 ตุลาคม 2568 มีข้อความแจ้งว่า อีก 4 วัน การเป็นสมาชิกจะหมดอายุ ต้องการทราบว่าทำไมเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วที่พึ่งต่ออา
สมาชิกหมายเลข 6296108
สมัคร disney+ hotstar กับ AIS แล้วดูไม่ได้
สวัสดีครับ ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีผมสมัคร Disney+ รายปีราคา 799 บาท กับ AIS ไปเมื่อ วันที่ 7 ก.ย.(เดือนที่แล้ว) ตอนที่สมัครยังดูไม่ได้ เลยโทรไปสอบถามทาง Call Center ของ AIS ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกจะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 5165786
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ติดต่อ ais call center
พยายามติดต่อ call center ที่เป็นแบบคนพูดจริง แต่เป็นai ตลอดเลย ใครมีวิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9193520
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
disney ต่ออายุให้ โดยไม่ได้แจ้งต่อ
รบกวนช่วยตรวจสอบดูให้ด้วยครับ ไม่ได้ดูมานานแล้ว และไม่ได้แจ้งต่ออายุอีก ไม่ทราบว่าทำไมจึงยังจะตัดเงินบัตรเครดิตอยู่อีกครับ
เกิดวันศุกร์
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
Disney+ Hotstar บนทีวี Samsung แจ้งว่าไม่ได้ต่ออายุสมาชิก
Disney+ Hotstar บนทีวี Samsung แจ้งว่าไม่ได้ต่ออายุสมาชิก แต่ในมือถือโชว์ว่ามีการต่ออายุมาตลอด AIS call center แจ้งว่าต้องติดต่อไปที่ Disney+ Hotstar เอง ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ที่เจอแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1518614
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน
ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้
และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม จนท.แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 3 ชม.
แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจนท.กลับมา
วันนี้โทรเข้า Call center ก็รอสายเกือบ 20 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับสาย
ผมหมดความอดทนแล้วที่ต้องมาเสียเงินกับการโทรเข้า Call center โดยไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
ขอเปลืองกระทู้ เพื่อติดต่อ จนท. AIS ครับ