การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก

เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ

แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคนะครับ





สุดท้ายผมต้องติดต่อร้านพิซซ่าเอง ทางร้านดีมากจะทำอันใหม่มาให้ผม กลายเป็นว่าปัญหานี้ผู้บริโภคต้องจัดการเอง ทั้งๆที่ตัวกลางเป็น LINE man กับไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่