เหตุการณ์แบบนี้จะแก้ยังไงดีครับ วันนี้(25/09/25) สั่งกาแฟผ่าน LINE MAN ทั้งหมด 3 แก้ว แต่ไรเดอร์มาส่งแค่ 1 แก้ว และข้างถุงที่ใส่กาแฟก็มีใบเสร็จติดมาซึ่งระบุมี 3 แก้ว ไรเดอร์วางกาแฟไว้ตรงจุดวางอาหารของออฟฟิศ ตอนแรกคิดว่ามีท่านอื่น เอาผิดไปเลยโทรหาไรเดอร์ ถามว่ามาส่งกี่แก้ว ไรเดอร์บอก 1 แก้ว แล้วบอกให้ผมรอสักครู่ ผมยืนรอประมาณ 20 นาที ไม่มีไรเดอร์กลับมา โทรไปไม่รับ เลยตัดสินใจส่งเรื่องผ่านระบบ ว่าได้รับอาหารไม่ครบ
หลังจากนั่นได้รับคำตอบมาว่า
**คำร้องของท่านไม่ผ่านการพิจารณา
ทีมงานขออภัยเป็นอย่างสูงที่ต้องแจ้งให้ท่านทราบว่า เนื่องด้วยทางคนขับได้ชดเชยให้กับท่านแล้ว ส่งผลให้ทีมงานไม่สามารถดำเนินการอนุมัติข้อร้องเรียนของท่านได้**
บอกว่าคนขับชดเชยให้แล้ว งง ชดเชยอะไร 😏 ใครเคยเจอแล้วทำยังไงต่อกันครับ
กาแฟ 2 แก้วที่เสียไปไม่เสียดายนะ แต่การบริหารจัดการ LINE MAN ห่วย

LINE MAN สั่งกาแฟ 3 แก้ว มาส่ง 1 แก้ว ส่งเรื่องร้องเรียนไป เจอคำตอบแบบนี้ไปต่อไม่เป็นเลย 😓
หลังจากนั่นได้รับคำตอบมาว่า
**คำร้องของท่านไม่ผ่านการพิจารณา