หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ใครเคยเป็นบ้าง สั่งอาหารออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
ชื่อสินค้า:
LINE MAN (App)
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การส่งอาหารของ line man มีการจัดการยังไง ค่ารอบเท่าไหร่
พอดีสั่งอาหารในช่วงที่ฝนตกปรอยๆใน line man โดนยกเลิกไป 3 รอบ เพราะไม่มีไรเดอร์รับอาหาร อยากรู้ว่าระบบเขาจัดการยังไง หรือค่าตอบแทนมันน้อยจนไม่มีคนอยากรับงาน หรือคนขับน้อยลง พอมีไรเดอร์รับก็มาส่งช้ากว่า
สมาชิกหมายเลข 8894444
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
แบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานไรเดอร์ จากนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สวัสดีครับทุกท่าน 🙏 ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำลังทำวิจัยเกี่ยวกับ การทำงานของพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ (ไรเดอร์) โดยอิงแนวคิดจากทฤษฎีสองปัจจัยของ Herzberg ซึ่งแบ
สมาชิกหมายเลข 9053953
LineMan บริการห่วยมาก
เรื่องเริ่มจากเราสั่งอาหารที่ร้านนึงแล้วร้านทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์เข้ารับอาหารแล้วเรียบร้อยแต่หมุดมันดันปักไม่ตรง ทางไรเดอร์โทรมาว่าขอเพิ่มนอกรอบได้ไหมค่าส่งทางเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มให้ คุยกับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3612799
ทำไมอาหารในgrab กับline man ราคาต่างกัน
วันนี้จะสั่งไก่ทอดร้านนึงในgrab ราคา152฿,128฿ เลยลองเข้าไปดูในlinemanซึ่งเป็นเมนูเดียวกันแต่ราคา 142฿,120฿ อยากรู้ว่าเพราะอะไรราคาอาหารถึงไม่เท่ากัน แถมค่าส่งก็ถูกกว่า
สมาชิกหมายเลข 7847456
ทำไมพี่วินไม่ชอบพอใจที่ไรเดอร์วินมารับคะ บางทีไปไกล กับราคาถูกกว่าเราถึงเลือกไรเดอร์ !!
เราจะทำความเข้าใจกับพี่วินได้ยังไงเพราะโดนถ่ายบ้าง โวยวายบ้างเพราะถ้าอยู่บริเวณใกล้ๆ เราเลือกใช้วินอยู่เเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3853793
สั่งอาหารline manได้แต่ข้าวกับผักไม่มีเนื้อสักชิ้น
พอดีเมื่อคืนเราสั่งอาหารline man มาจากร้านหนึ่งมีกระเพราเนื้อ1ผัดพหมูกรอบสอง2แต่ผัดพริกหมูกอันไม่มีนไม่มีเนื้อหมูเลยโทรหาทาง ร้านก็ไม่รับโทรบอกไรเดอร์ไรเดอร์บอกว่าเค้าช่วยอะไรไม่ได้เค้าบอกว่าเค้าจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9048842
ร้องเรียน Line man
ส่งอาหาร ไม่ตรงเวลาเลา แถมตัดเงินไปแล้ว ผม แคปหลักฐานไว้ ตามเวลาที่คุณแจ้งว่าจะมาถึง
สมาชิกหมายเลข 5763006
line man ยกเลิกออร์เดอร์แต่ให้ชำระเงิน
โดนยกเลิกออเดอร์ อาหารก็ไม่ได้รับ โทรหาขนส่งบอกติดต่อไม่ได้ ทั้งที่โทรมาแค่ 2 สาย แล้วพอขออาหารที่สั่งบอกให้เพื่อนไปแล้ว และทางร้านบอกให้สั่งไปใหม่ พอผ่านไป 2 วัน ไลน์แจ้งข้อความมาว่าให้ชำระค่าอาหารที
สมาชิกหมายเลข 7759961
ร่วมกมลอพาร์ทเม้น ลาดปลาเค้า
อพาร์ทเม้นนี้แย่มาก สกปรก กลิ่นบุหรี่คลุ้งหมด ขึ้นลิฟยังมีสูบบุหรี่กัน แถมยังเอาเปรียบผู้เข้าอยู่ หักค่าห้องไม่โปร่งใส่ ไร้เหตุผล หากินกับผู้เข้าพัก ระบบป้องกันภัย คีการ์ดหรือการ์ดยังไม่มี ขอเตือนคนที
สมาชิกหมายเลข 8993480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้