หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ใครเคยเป็นบ้าง สั่งอาหารออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
ชื่อสินค้า:
LINE MAN (App)
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การส่งอาหารของ line man มีการจัดการยังไง ค่ารอบเท่าไหร่
พอดีสั่งอาหารในช่วงที่ฝนตกปรอยๆใน line man โดนยกเลิกไป 3 รอบ เพราะไม่มีไรเดอร์รับอาหาร อยากรู้ว่าระบบเขาจัดการยังไง หรือค่าตอบแทนมันน้อยจนไม่มีคนอยากรับงาน หรือคนขับน้อยลง พอมีไรเดอร์รับก็มาส่งช้ากว่า
สมาชิกหมายเลข 8894444
เลิกใช้ App Lineman
ผมสั่งอาหารจะให้ลูกกิน ตั้งแต่ 6.45 น. โดยแจ้งไว้ว่าให้วางหน้าบ้านได้เลย แล้วผมก็นอนหลับต่อ โดยร้านอาหารอยู่ห่างจากบ้านแค่ 2 กม. ผมตื่นอีกที 7.45 ยังไม่ได้รับอาหาา โดยระบบขึ้นว่า ไรเดอร์กำลังจะรับอาหา
สมาชิกหมายเลข 6204182
ทำไมอาหารในgrab กับline man ราคาต่างกัน
วันนี้จะสั่งไก่ทอดร้านนึงในgrab ราคา152฿,128฿ เลยลองเข้าไปดูในlinemanซึ่งเป็นเมนูเดียวกันแต่ราคา 142฿,120฿ อยากรู้ว่าเพราะอะไรราคาอาหารถึงไม่เท่ากัน แถมค่าส่งก็ถูกกว่า
สมาชิกหมายเลข 7847456
LineMan บริการห่วยมาก
เรื่องเริ่มจากเราสั่งอาหารที่ร้านนึงแล้วร้านทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์เข้ารับอาหารแล้วเรียบร้อยแต่หมุดมันดันปักไม่ตรง ทางไรเดอร์โทรมาว่าขอเพิ่มนอกรอบได้ไหมค่าส่งทางเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มให้ คุยกับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3612799
ทำไมพี่วินไม่ชอบพอใจที่ไรเดอร์วินมารับคะ บางทีไปไกล กับราคาถูกกว่าเราถึงเลือกไรเดอร์ !!
เราจะทำความเข้าใจกับพี่วินได้ยังไงเพราะโดนถ่ายบ้าง โวยวายบ้างเพราะถ้าอยู่บริเวณใกล้ๆ เราเลือกใช้วินอยู่เเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3853793
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
แอพ Lineman เมื่อไรจะให้รับส่งผู้สารแบบถูกกฏหมาย
รับส่งคน (bike) ทางไลน์แมน เป็นแอพเดียว (global) ที่ยังไม่ออกใบรับรองรับจ้างวิ่งส่งผู้โดยสาร เมื่อไรทางไลน์แมนจะจัดทำมห้ไรเดอร์
สมาชิกหมายเลข 1598079
ไม่ขึ้นตึกไปส่งอาหาร
ควรจะหาจุดกึ่งกลางของการทำงานระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า ค่ารอบ30บาท ไม่ควรต้องขึ้นไปส่งตึกสูง ควรจะรับตรงจุดชั้นล่างของอาคาร เท่านั้น ความปลอดภัยของไรเดอร์ต้องมาก่อน ทั้งชายและหญิง ไม่ได้มีความกล้า
สมาชิกหมายเลข 1029130
line man ยกเลิกออร์เดอร์แต่ให้ชำระเงิน
โดนยกเลิกออเดอร์ อาหารก็ไม่ได้รับ โทรหาขนส่งบอกติดต่อไม่ได้ ทั้งที่โทรมาแค่ 2 สาย แล้วพอขออาหารที่สั่งบอกให้เพื่อนไปแล้ว และทางร้านบอกให้สั่งไปใหม่ พอผ่านไป 2 วัน ไลน์แจ้งข้อความมาว่าให้ชำระค่าอาหารที
สมาชิกหมายเลข 7759961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้