หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ใครเคยเป็นบ้าง สั่งอาหารออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
ชื่อสินค้า:
LINE MAN (App)
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การส่งอาหารของ line man มีการจัดการยังไง ค่ารอบเท่าไหร่
พอดีสั่งอาหารในช่วงที่ฝนตกปรอยๆใน line man โดนยกเลิกไป 3 รอบ เพราะไม่มีไรเดอร์รับอาหาร อยากรู้ว่าระบบเขาจัดการยังไง หรือค่าตอบแทนมันน้อยจนไม่มีคนอยากรับงาน หรือคนขับน้อยลง พอมีไรเดอร์รับก็มาส่งช้ากว่า
สมาชิกหมายเลข 8894444
LineMan บริการห่วยมาก
เรื่องเริ่มจากเราสั่งอาหารที่ร้านนึงแล้วร้านทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์เข้ารับอาหารแล้วเรียบร้อยแต่หมุดมันดันปักไม่ตรง ทางไรเดอร์โทรมาว่าขอเพิ่มนอกรอบได้ไหมค่าส่งทางเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มให้ คุยกับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3612799
ความ "ห่วย" ของ shopee food
เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก หากพิมพ์อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่รู้ว่าสามารถพูดชื่อบุคคลได้ไหมแต่ขอสงวนไว้ดีกว่า ......... เรื่องราวเกิดขึ้นจากการสั่งชาเย็นร้านกาแฟพันธุ์ไทยค่ะ ช่วงโปรชาไทย 1 แถม 1 สรุป
สมาชิกหมายเลข 5784847
ทำไมพี่วินไม่ชอบพอใจที่ไรเดอร์วินมารับคะ บางทีไปไกล กับราคาถูกกว่าเราถึงเลือกไรเดอร์ !!
เราจะทำความเข้าใจกับพี่วินได้ยังไงเพราะโดนถ่ายบ้าง โวยวายบ้างเพราะถ้าอยู่บริเวณใกล้ๆ เราเลือกใช้วินอยู่เเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3853793
ทำไมอาหารในgrab กับline man ราคาต่างกัน
วันนี้จะสั่งไก่ทอดร้านนึงในgrab ราคา152฿,128฿ เลยลองเข้าไปดูในlinemanซึ่งเป็นเมนูเดียวกันแต่ราคา 142฿,120฿ อยากรู้ว่าเพราะอะไรราคาอาหารถึงไม่เท่ากัน แถมค่าส่งก็ถูกกว่า
สมาชิกหมายเลข 7847456
ใครเบื่อเวลาหารค่าอาหารแบบที่มีส่วนลด/ค่าเซอร์วิสบ้าง คิดแบบเร็วๆกันยังไง
คือเรากับเพื่อนชอบสั่งอาหารด้วยกันบ่อย ๆ มื้อเย็นหรือ กลางวันอะไรงี้ สั่งรวมกันแล้วมีโค้ดลดแต่ทุกครั้งที่หารเงินกันทีไร มันมีค่าที่ต้องคิดส่วนต่าง เช่น...คนจ่ายก่อนใช้โค้ดส่วนลดมีค่าส่ง / ค่า service
สมาชิกหมายเลข 3847507
ร่วมกมลอพาร์ทเม้น ลาดปลาเค้า
อพาร์ทเม้นนี้แย่มาก สกปรก กลิ่นบุหรี่คลุ้งหมด ขึ้นลิฟยังมีสูบบุหรี่กัน แถมยังเอาเปรียบผู้เข้าอยู่ หักค่าห้องไม่โปร่งใส่ ไร้เหตุผล หากินกับผู้เข้าพัก ระบบป้องกันภัย คีการ์ดหรือการ์ดยังไม่มี ขอเตือนคนที
สมาชิกหมายเลข 8993480
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
สั่ง Line man โดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่ได้เงินคืน รอมา 3 วันแล้ว ทำไงได้บ้างคับ
โดนยกเลิกออเดอร์ Line man จ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่รอมา 3 วันแล้ว เงินยังไม่โอนเข้าบัญชี แต่ในระบบบอกว่า "คืนเงินสำเร็จ" ตั้งแต่วันที่ 14 ธค. จนวันนี้วันที่ 18 เงินก้ยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8542819
สอบถามเรื่องไลน์แมนครับ
อยากทราบว่าแจ้งปัญหาไรเดอร์ของไลน์แมนได้ที่ไหนอีกบ้าง คือแฟนผมสั่งอาหารผ่านไลน์แมนรอนานพอสมควรแต่พอไรเดอร์มาส่งเขาไม่โทรมาบอกว่าถึงแล้ว แต่ทักแชทส่งรูปมาว่าอยู่หน้า7-11แล้ว แฟนผมให้เขารอแค่2-3นาทีเพื่
สมาชิกหมายเลข 8889988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
LINE MAN (App)
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
- ไม่มีไรเดอร์รับ
- ยกเลิกสั่งอาหาร
- แอพไม่คืนเงิน
- ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน
- ติดต่อหลังบ้านยากมาก
- เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม.
*** แย่ๆ ***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้