เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ

เขาตอบกลับมาบอกว่า   "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ"   "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ"

เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน  หรือ  ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน    ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แรก
เพราะถ้าคุยรู้เรื่องก็ไม่ต้องยุ่งยากลำบากไปใช้กฎหมาย  หรือ  ร้องเรียน

การที่เขาตอบว่า   "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ"   "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ"  =  แปลว่าไม่คิดจะเจรจายอมคุยยอมเปลี่ยนตามที่เราต้องการ  และท้าทายให้ไปทำได้เลย  ประมาณนี้ใช่ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่