ถ้าโดนลูกค้าแสดงพฤติกรรมที่เรารู้เจตนาว่าข่ม แต่เป็นไปตามกฎ ตามสิทธิลูกค้า แต่ไม่ชัดเจนขาดหลักฐาน

เช่น  ใช้งานบ่อย  แบบเรื่องที่ใช้งานเท่าที่ดูแล้วคือไม่จำเป็นจริงๆ  และเจตนาจ้องเรียกแต่ผมลูกจ้างคนอื่นๆเดินผ่านกลับเฉย
คือ  ลูกค้าคนนี้อยู่ซอยเดียวกับผมแล้วเคยไม่ถูกกันมาก่อน

คือผมยินดีทำให้นะครับเพราะเป็นไปตามสิทธิลูกค้าอยู่แล้ว  เพราะเขาก็ไม่ได้ด่าอะไรผมตรงๆ  
แต่แบบคนที่เคยเห็นหน้ากันมาเกิน10ปีรู้นิสัยกันมาอยู่แล้ว  รู้เจตนาอยู่แล้ว  แอบสะใจอยู่ในใจแน่นอน(เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น)

กรณีแบบนี้สามารถคุยกับผู้จัดการร้านเพื่อไม่ให้ผมต้องบริการลูกค้าคนนั้นได้หรือเปล่า  ให้แยกเดินไกลๆไม่ต้องผ่านจุดที่คู่กรณี(ลูกค้า)นั่งอยู่
เพื่อเป็นการรักษาศักดิ์ศรีของลูกจ้างคนนึงด้วย  แม้การกระทำลูกค้ายังไม่ชัดเจน   แต่ผมรู้นิสัยมันเป็นอย่างดีสิ่งที่มันคิดในใจ

คิดว่ากรณีแบบนี้ส่วนใหญ่ผู้จัดการจะอณุญาตเป็นกรณีพิเศษแค่คนเดียวไหมครับ     โดยส่วนใหญ่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่