หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต ของ truemove h
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ package internet นี้เหมือนกันไหมคะ Special Unlimited Plus 349_Net 10 Mbps,Voice50m. วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกว่า แพ็คเกจนี้จะหมดสัญญา ต้องเปลี่ยน เป็นแพ็คเกจใหม่ ซึ่งเราก็ถามไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 4030049
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
ถ้าโดนหลอกขายซิมจะทำอย่างไรได้บ้าง
คือเมื่อเดือนที่แล้วกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีงาน! โมบายเอ็กซ์โปร และผมได้ไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งพนักงานเสนอแพ็คเกจซิมโทรศัพท์เพื่อเป็นส่วนลดค่าเครื่อง ผมดูโปรที่ถูกที่สุดเพราะมีเบอร์อยู่แล้วและไม่อยากเป
vobi69
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
ทรู กับ เอไอเอส อันไหนดีกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าปัจจุบันกำลังใช้แพ็คเกจนึงของทรูอยู่ค่ะ เป็นแพ็คเน็ต unlimited แต่ว่าทรูส่ง sms มาว่าจะครบรอบบิลแล้ว และเสนอจะเปลี่ยนเป็นอีกแพ็คนึงซึ่งไม่ unlimited ค่ะ เลยคิดว่าจะย้ายไปเอไอเ
สมาชิกหมายเลข 6305065
ฝากถึง DTAC นะคับ
ไม่ต้องโทรมาเสนอเบอร์อะไรให้ผมทั้งนั้นนะคับถ้าผมจะเปิดเบอร์ใหม่เดี๋ยวผมไปที่ศูนย์เปิดเอง มีพนักงานดีแทคมาเสนอซิมแฟมิลี่ แบบเติมเงิน (ผมก็ปฏิเสธไปว่าไม่เอาได้มั้ย) พนักงานก็บอกแนวแบบว่าจะส่งไปให้ได้รั
สมาชิกหมายเลข 8487936
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับทรู