สวัสดีค่ะ มีใครใช้ package internet นี้เหมือนกันไหมคะ Special Unlimited Plus 349_Net 10 Mbps,Voice50m. วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกว่า แพ็คเกจนี้จะหมดสัญญา ต้องเปลี่ยน เป็นแพ็คเกจใหม่ ซึ่งเราก็ถามไปแล้วว่ามันหมดจริงๆ เหรอ เพราะต้องการใช้ แพ็กเกจนี้ไม่อยากเปลี่ยน แต่พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนเท่านั้น และจะเริ่มโปรนี้ในรอบบิลถัดไป ถ้าไม่อยากเปลี่ยนต้องดำเนินการอย่างไรคะ รู้สึกเหมือนถูกหลอกขายแบบไม่มีข้อมูลใดๆเหมือนพนักงานสมัครให้แล้วเพราะมี sms ส่งมาค่ะ
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต ของ truemove h