Truemove มีปัญหาจัง

กระทู้คำถาม
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแพ็คหมด ก็เริ่มสงสัยแล้ว และพอมาเดือนนี้ตอนเน็ตใกล้จะหมดเข้าไปเช็คเน็ตเหลือประมาณ9GB ตอนวันเสาร์ประมาณบ่ายๆ พอวันจันทร์ช่วงเช้าเน็ตก็หมดแล้วทั้งที่วันอาทิตย์ไม่ค่อยได้ใช้ แล้วพอเน็ตหมดจึงจะสมัครแพ็คเสริมเดิมที่เคยใช้ แต่สมัครไม่ได้ ติดต่อ1242ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าทำไม แล้วโปรนี้ก็ไม่มีในคอลเซ็นเตอร์ต้องสมัครในแอพเท่านั้น แต่สมัครไม่ได้ติดต่อแจ้งปัญหาในแอพก็ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งมันคุยไม่รู้เลย อยากได้การแก้ปัญหาจากททั้งกทั้งเรื่องแพ็คเสริมที่สมัครไม่ได้ และการสอบถามการสอบถามการใช้ปริมาณเน็ตที่ทางเจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถบอกปริมาณการใช้ของแต่ละวันได้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่