รถไฟฟ้าสายสีชมพูกับการบริหาาจัดการที่ไม่โอเค

ในวันที่มีปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับรถไฟฟ้า ต้องเปลี่ยนขบวนถึง 2 ครั้ง  แต่การบริการ การประชาสัมพันธ์ไม่ดี ผู้โดยสารลงจากรถแล้วจะไปเปลี่ยนขบวนที่ชานชาลาไหน ยังไง ไม่มีการประกาศ ต้องให้ผู้โดยสารเรียกถาม

และความช้าของขบวนรถ ที่ให้รอนานถึง 25 นาที โดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้า

การแก้ไขปัญหาทำได้ดีแค่นี้เหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่