การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung

*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ
ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา
-วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไหล่ก่อนเมื่ออะไรพร้อมจะโทรนะดอีกครั้ง
-วันที่ 15 ส.ค. เวลา 16:17 ทางสาขาโทรมาแจ้งว่าอะไหล่พร้อมสะดวกมารับบริการวันไหนเราก็ได้แจ้งไปเป็นวันที่ 16 ส.ค. ไม่ได้แจ้งค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้นปกติจะต้องมีการแจ้งค่าบริการเวลาทำการเบิกหรือสั่งอะไหล่ เราจึงโทรกลับไปถามเรื่องค่าใช้จ่ายและโครงการที่ สคบ. ได้ประกาศ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งแค่ว่าให้เอาเครื่องไปเช็ค ผมก็ไปตามนัดคือวันที่ 16 ส.ค
-วันที่ 16 ส.ค. ไปถึงสาขาก็ได้เอามือถือให้เจ้าหน้าที่ตรงเคาเตอร์และก็เข้าไปเช็ค เจ้าหน้าที่ออกมาแจ้งถ้าซ่อมวันนี้จ่ายราคา 6000 กว่าบาท และแจ้งให้ผมถ้าวันที่ 21 ส.ค. ลูกค้าลงทะเบียนจะไม้มีค่าใช้จ่าย ผมก็เลยถามแนวทางช่วยเหลือตอนนั้นทางเพราะผมเดินทางไปค่อนข้างไกล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีเหมือนเขาไม่ได้ต้องการที่
จะช่วยเหลือเราเลยก่อนหน้านี้วันที่ผมไปใช้บริการผมเห็นลูกค้าคนนึงได้รับการช่วยเหลือซึงเป็นการจ่ายค่าช่างอย่างเดียว ผมจึงกลับบ้านและโทรไป 1282 เพื่อร้องเรียนบริการจากนั้นทาง สนง ใหญ่ โทรมาเสนอส่วนลด 50% ผมก็ได้รับทราบการดูแลแต่ก็ปฏิเสธข้อเสนอ ผมจึงตัดสินใจรอวันที่ 21 ส.ค ลงทะเบียนและรอการติดต่อกลับจากทาง สนง. ก็เงียบหาย จนถึงวันที่ 26 ส.ค. ผมเห็นว่ามีคนไปใช้บริการที่สาขาผมไปมาและได้รับการดูแลทันทีจ่ายเพียงค่าช่าง 535 บาท และรุ่นที่ได้รับบริการก็คือ 1 ใน 11 รุ่นที่ได้รับการช่วยเหลือ
ผมจึงโทรไปสอบถาม 1282 อีกครั้งทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้สาขาโทรมาชี้แจ้งและบอกว่าขอติดต่อ สนง.ใหญ่ ในการดูแลเคสนี้ การช่วยเหลือที่ผมได้รับก็ยังคง 50% ทางเจ้าที่ของสาขาแจ้งว่าเป็นเพราะเคสนี้ต่อเนื่องและลูกค้าได้มีการลงทะเบียนช่วยเหลือไปจึงได้การช่วยเหลือนี้
สิ่งที่ผมอยากถามก่อนหน้าที่ที่ถามการช่วยเหลือทำไมสาขาถึงไม่มีการดูแลต้องให้ผมแจ้งร้องเรียนบริการ
ผมอยากให้ทาง สนง ใหญ่ พิจารณาเคสนี้อีกครั้งมันเป็นบริการที่ไม่มีความยุติธรรมสำหรับผมเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่