หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสนอความคิดในแต่ละะคนที่เจอมาเปลี่ยนความคิดกัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครยกเลิก ประกันหักเงินอัตโนมัติแบบย้อนหลังแล้วได้เงินคืนบ้างคะเจ้าหน้าที่เค้าจะติดต่อกลับมาสามถึงสี่วันเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อเน็ตอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทรู ติดต่อทางไหนก็ยาก ไลฟ์แชทก็มีแต่บอมไม่เจอคนสักที โทรก็1242 ก็นานไม่ได้คุยสักที มีทางไหนที่ติดต่อง่ายๆมั้ยคะ คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน และสมัครเน็ต แพ็กเกจ เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mb
สมาชิกหมายเลข 9199141
แจ้งทำบัตร UOB หาย แล้วประกัน AIG ยังหัก อัตโนมัติได้ ต้องทำไงได้บ้างครับ
สอบถามหน่อยครับ พอดี ทำบัตรเครดิต UOB แล้วมีประกัน AIG มาเสนอขายและทำเรื่องหักผ่านบัตร แลซื้อไว้ แต่พอจะยกเลิก ก็ยกเลิกยาก เลยแจ้งไปทางบัตร เจ้าหน้าที่เสนอให้แจ้งบัตรหายแล้วออกบัตรใหม่ แต่พอได้บัตรใหม
จอบยามไซร์
ประกันอุบัติเหตุต่อายุรายปี LMG ยกเลิกได้ไหม
เราสมัครบัตรอิออนตอนปี 66 แล้วมีประกัน LMG ที่เหมือนโดนพนักงานขายมาพร้อมกับบัตร ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันเป็นต่ออายุรายปี ตัดอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต จนล่าสุด พ.ย 68 เราดูรายการใช้จ่ายเห็นยอดประกันมาตัดบัตร
สมาชิกหมายเลข 5373451
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
หักเงินค่าบริการจากดีแทค
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน อยากจะให้ทางดีแทคทำการยกเลิกบริการต่างๆที่่หักเงินจากดีแทค แบบอัตโนมัติให้ครับ.ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8975026
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ประกันอัคคีภัยบ้านของกรุงไทยต้องทำตลอดระยะการผ่อนบ้านเลยหรอ?
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีกู้ผ่อนคอนโดกับทางธนาคารกรุงไทยตอนทำสัฐญญากู้ พนักกงานก็ถามว่าจะทำประกันอัคคีภัยบ้านรึป่าว แบบไม่บังคับทำไม่มีผลต่อการกู้ ก็ตัดสินใจทำ จ่ายไป 5,000 กว่าบาทระยะเวลา 3 ปี แล้ิประกันเพ
สมาชิกหมายเลข 9113242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสนอความคิดในแต่ละะคนที่เจอมาเปลี่ยนความคิดกัน