ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป
เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน
ทานไปประมาณ 20% มี 1 จานเจอขนสั้นๆ หยิกๆ สีดำ เลยแจ้งพนักงาน พนักงานขอโทษแล้วแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ พอได้จานใหม่มาเลยทานต่อปกติแล้วคุยกับครอบครัวกันว่าจานนี้จะถูกคิดเงินมั้ย
สรุปตอนจ่ายเงินทางร้านคิดราคา 3 จานปกติตามที่สั่ง
เลยมีถามพนักงานไปว่าจานที่เจอขนนี่ทางร้านรับผิดชอบยังไงหรอ ร้านแจ้งว่าเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่คิดเงิน
อยากทราบว่าจริงๆแล้วไอศกรีมจานนั้นควรลดราคาหรือไม่คิดค่าไอศกรีมจานนั้นมั้ย ก็คือจ่ายแค่ 2 จาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ เพราะลูกค้าอาจเกิดป่วยหรือท้องเสียเพราะจานที่ทานไปแล้ว 20% และเจอสิ่งแปลกปลอม
ถ้ามีความคิดเห็นยังไงเสนอได้นะคะ
สุดท้ายก็จ่ายปกติไม่ได้ท้วงอะไรต่อ แต่เผื่อครั้งหน้าเจออีกจะได้รับมือค่ะ
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน
ทานไปประมาณ 20% มี 1 จานเจอขนสั้นๆ หยิกๆ สีดำ เลยแจ้งพนักงาน พนักงานขอโทษแล้วแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ พอได้จานใหม่มาเลยทานต่อปกติแล้วคุยกับครอบครัวกันว่าจานนี้จะถูกคิดเงินมั้ย
สรุปตอนจ่ายเงินทางร้านคิดราคา 3 จานปกติตามที่สั่ง
เลยมีถามพนักงานไปว่าจานที่เจอขนนี่ทางร้านรับผิดชอบยังไงหรอ ร้านแจ้งว่าเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่คิดเงิน
อยากทราบว่าจริงๆแล้วไอศกรีมจานนั้นควรลดราคาหรือไม่คิดค่าไอศกรีมจานนั้นมั้ย ก็คือจ่ายแค่ 2 จาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ เพราะลูกค้าอาจเกิดป่วยหรือท้องเสียเพราะจานที่ทานไปแล้ว 20% และเจอสิ่งแปลกปลอม
ถ้ามีความคิดเห็นยังไงเสนอได้นะคะ
สุดท้ายก็จ่ายปกติไม่ได้ท้วงอะไรต่อ แต่เผื่อครั้งหน้าเจออีกจะได้รับมือค่ะ