หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อะไรเอ่ย แปลกปลอมในจานนี้? T_T
กระทู้สนทนา
อาหารบุฟเฟ่ต์
ร้านอาหาร
เหตุเกิดที ซูกิ_ สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น. ยื่นจานให้พนักงานดู พนักงานรับผิดชอบโดยการยกจานใหม่มาให้ T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนผู้รับประทานร้านบอนชอน(Bonchon)
สวัสดีค่ะ จุดประสงค์ในการตั้งกระทู้ของเราในวันนี้ เพื่อแจ้งเตือนทุกท่าน ให้ตรวจสอบอาหารก่อนรับประทานนะคะ ไม่ได้จะเรียกร้องสิ่งใดจากทางร้าน หรือโจมตีร้าน เรามีใบเสร็จและ กล้าให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื
LostInTheLight
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน ทานไปปร
สมาชิกหมายเลข 9039798
การบริการหลังการขาย power buy และ ในฝั่งเซ็นทรัลบางนา โซลขายเครื่องใช้ไฟฟ้า สาขาเซ็นทรัล บางนา
อีกหนึ่งเสียงกับการบริการหลังการขาย power buy และ ในฝั่งเซ็นทรัลบางนา โซลขายเครื่องใช้ไฟฟ้า สาขาเซ็นทรัล บางนา ผมยกเตาไมโครเวฟ ไปซ่อม วันเสาร์ที่ 5/3/59 พอจอดรถชั้น 4 ก้อยกเข้าไปเอง แต่ไม่มีพนักงานมาบ
สมาชิกหมายเลข 3034442
อวสานอาหารเย็น!!!คิดว่ามีอะไรติดอยู่บนหมูสไลด์ #Sukishi
พิกัด Sukishi สาขาเดอะมอลล์บางแค “ลำดับเหตุการณ์” วันที่ 8/2/18 เวลาประมาณ 15:40 น. 1. หลังจากนั่งกินไปได้ประมาณครึ่งชม. เตาที่ปิ้งย่างอยู่ก็ไม่ร้อน หลังจากแจ้งพนักงาน ก็มีการให้เปลี่ยนโต
สมาชิกหมายเลข 1918932
Bar B Q Plaza : “ออกให้คนละครึ่ง" 1 แถม 1 ลดเยอะสุดในรอบปี!
Bar B Q Plaza โปรแรงแห่งปี! คอลแลบสุดปัง จัดเต็มด้วยโปรโมชัน “ออกให้คนละครึ่ง" กับชุดประหยัดหมู 1 แถม 1 เหลือเพียง 255.- (ปกติ 510.-) ไม่ต้องคิดเยอะ นี่คือโปรที่ คุ้มที่สุดในรอบปี 💸 สิทธิพิ
สมาชิกหมายเลข 1716016
ทำไมพนักงานร้านอาหารต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ด้วย
สวัสดีค่ะพอดีว่าอยากจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พบเจอในอาชีพการเป็นพนักงานในร้านอาหาร ท้าวความก่อนว่าพนักงานในร้านมีทั้งหมดสี่คนพนักงานเสิร์ฟสองซึ่งรวมหนูด้วยและพนักงานในครัวอีกสองคน แล้ววันนั้นบังเอิญว่า
สมาชิกหมายเลข 8020518
ว่าด้วยเรื่องพนักงาน Oriental princess
เราเป็นคนนึงที่ใช้ของ Oriental princess มานานมาก อาจจะไม่ได้ซื้อเยอะแต่ซื้อบ่อย ขออนุญาตเอ่ยสาขาค่ะ สาขาโลตัส สามชุก สุพรรณบุรี มีพนักงานคนนึง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี พนักงานคนนี้ยังมองเหยียลูกค้าไม่เลิก
สมาชิกหมายเลข 9098277
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
อยากทราบว่าธนาคารกสิกรไทย รหัสสาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น คืออะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7446092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารบุฟเฟ่ต์
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อะไรเอ่ย แปลกปลอมในจานนี้? T_T
เหตุเกิดที ซูกิ_ สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น. ยื่นจานให้พนักงานดู พนักงานรับผิดชอบโดยการยกจานใหม่มาให้ T T