ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง
1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเอกสารไม่ครบ สาขาที่รับเรื่องตอนแรกโทรมาทวงเอกสารใหญ่ ผ่านมา 3 อาทิตละครับ
2.เลยปรึกษาคุณ K8888 ไม่อยากส่งเอกสารเพิ่มสาขาเดิมเพราะไม่มีความรับผิดชอบ ทอดทิ้ง ลค. ขอยื่นเรื่องใหม่ทั้งหมดที่สาขาอื่น ขอคำปรึกษาเอกสารที่จะยื่นใหม่หลังไมค์ ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี
3.ยื่นเอกสารตามคุณ K8888 บอกและกรอกแบบฟอร์มเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตทำใหม่ทั้งชุด ที่กสิกรสาขาสีลม กำชับให้พนักงานตรวจเอกสาร ยังบอกด้วยซ้ำว่ามันเคยผิดพลาดที่สาขาเซนทรัลเมื่อเดือนก่อน ไม่อยากให้ตกหล่น พนักงานตรวจทานรับเรื่องแจ้งครบถ้วนสมบูรณ์ดีเมื่อ 24 ก.ค. ประมาณ 09:00
4.โทร 02-8888888 เมื่อวันจันทรเที่ยง เมื่อวันอังคารบ่ายสอง เจ้าหน้าที่คนละคนรับแต่เหมือนกัน บอกยังไม่มีเอกสารที่ยื่นสาขาสีลมเข้ามาในระบบ มีแต่ครั้งเมื่อปลาย มิ.ย. ที่เอกสารไม่ครบ ขอเบอร์เพื่อตามเรื่องและจะรีบแจ้งกลับ แต่เงียบไปละครับ
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเอกสารไม่ครบ สาขาที่รับเรื่องตอนแรกโทรมาทวงเอกสารใหญ่ ผ่านมา 3 อาทิตละครับ
2.เลยปรึกษาคุณ K8888 ไม่อยากส่งเอกสารเพิ่มสาขาเดิมเพราะไม่มีความรับผิดชอบ ทอดทิ้ง ลค. ขอยื่นเรื่องใหม่ทั้งหมดที่สาขาอื่น ขอคำปรึกษาเอกสารที่จะยื่นใหม่หลังไมค์ ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี
3.ยื่นเอกสารตามคุณ K8888 บอกและกรอกแบบฟอร์มเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตทำใหม่ทั้งชุด ที่กสิกรสาขาสีลม กำชับให้พนักงานตรวจเอกสาร ยังบอกด้วยซ้ำว่ามันเคยผิดพลาดที่สาขาเซนทรัลเมื่อเดือนก่อน ไม่อยากให้ตกหล่น พนักงานตรวจทานรับเรื่องแจ้งครบถ้วนสมบูรณ์ดีเมื่อ 24 ก.ค. ประมาณ 09:00
4.โทร 02-8888888 เมื่อวันจันทรเที่ยง เมื่อวันอังคารบ่ายสอง เจ้าหน้าที่คนละคนรับแต่เหมือนกัน บอกยังไม่มีเอกสารที่ยื่นสาขาสีลมเข้ามาในระบบ มีแต่ครั้งเมื่อปลาย มิ.ย. ที่เอกสารไม่ครบ ขอเบอร์เพื่อตามเรื่องและจะรีบแจ้งกลับ แต่เงียบไปละครับ