บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center

ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง
1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเอกสารไม่ครบ สาขาที่รับเรื่องตอนแรกโทรมาทวงเอกสารใหญ่ ผ่านมา 3 อาทิตละครับ
2.เลยปรึกษาคุณ K8888 ไม่อยากส่งเอกสารเพิ่มสาขาเดิมเพราะไม่มีความรับผิดชอบ ทอดทิ้ง ลค. ขอยื่นเรื่องใหม่ทั้งหมดที่สาขาอื่น ขอคำปรึกษาเอกสารที่จะยื่นใหม่หลังไมค์ ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี
3.ยื่นเอกสารตามคุณ K8888 บอกและกรอกแบบฟอร์มเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตทำใหม่ทั้งชุด ที่กสิกรสาขาสีลม กำชับให้พนักงานตรวจเอกสาร ยังบอกด้วยซ้ำว่ามันเคยผิดพลาดที่สาขาเซนทรัลเมื่อเดือนก่อน ไม่อยากให้ตกหล่น พนักงานตรวจทานรับเรื่องแจ้งครบถ้วนสมบูรณ์ดีเมื่อ 24 ก.ค. ประมาณ 09:00
4.โทร 02-8888888 เมื่อวันจันทรเที่ยง เมื่อวันอังคารบ่ายสอง เจ้าหน้าที่คนละคนรับแต่เหมือนกัน บอกยังไม่มีเอกสารที่ยื่นสาขาสีลมเข้ามาในระบบ มีแต่ครั้งเมื่อปลาย มิ.ย. ที่เอกสารไม่ครบ ขอเบอร์เพื่อตามเรื่องและจะรีบแจ้งกลับ แต่เงียบไปละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่