การบริการหลังการขาย power buy และ ในฝั่งเซ็นทรัลบางนา โซลขายเครื่องใช้ไฟฟ้า สาขาเซ็นทรัล บางนา

กระทู้คำถาม
อีกหนึ่งเสียงกับการบริการหลังการขาย power buy และ ในฝั่งเซ็นทรัลบางนา โซลขายเครื่องใช้ไฟฟ้า สาขาเซ็นทรัล บางนา ผมยกเตาไมโครเวฟ ไปซ่อม วันเสาร์ที่ 5/3/59 พอจอดรถชั้น 4 ก้อยกเข้าไปเอง แต่ไม่มีพนักงานมาบริการรับเรื่อง ยื่นมองหน้ากันเกๆกังเหมือนเกี่ยงกัน พอเอาไปวางมีพนักงานเดินมาดูแล้วถามอาการ แล้วบอกว่ากำลังจะปิดแล้วไม่สามารถรับเรื่องต่อได้(ตอนนั้นยังไม่ 2 ทุ่มเลย จะปิดกันแล้วรึครับ) ให้ผมยกเครื่องไปติดต่อเองที่ใน Zone เซ็นทรัล ของ electrolux ที่ห่างไปอีกผั่งหนึ่ง บอกขอรถเข็นด้วยผมจะได้เข็นไป ก้อไม่มีใครหาให้ บอกไม่มีพี่ต้องอุ้มไปเอง (บริการหลังการขายแบบนี้รึครับ) แต่ตอนซื้อทำไมกุลี กุจอมายกให้
ฝาก ผู้บริหารดูแลเรื่องการบริการพนักงานด้วยครับ เพราะลูกค้าคงไม่ซื้อแค่ของชิ้นเดียว แล้ว ไม่ซื้อคุณอีก ยิ่งเครื่องใช้ไฟฟ้ามันมีเสียต้องส่งซ่อมอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาส่งซ่อมพนักงานไม่มาดูแลเลย จะขายของออกอยากเดียวรึครับ ดูบริษัทอื่นเขาบ้างว่าการบริการไปถึงไหนกันแล้ว ยื่นสวัสดีตอนรับตั้งแต่หน้าประตู Power buy ก้อมีหลายสาขา หน้าจะปรับปรุงการบริการได้แล้ว หรือคิดว่าตัวเองขาใหญ่เรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า ลูกค้ายังไงก้อต้องมาซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่