หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสไม่ได้เลยค่ะ ให้คุยกับสนทนาอัตโนมัติอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 9098083
ติดต่อเอไอเอส เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ารอ 5 ชั่วโมงสามารถย้ายค่ายได้สำเร็จ ไม่จริงเลย ใครรู้วิธีการง่ายบอกทีครับ
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า รอประมาณ 5 ชั่วโมงจะมี SMS แจ้งมาบอกว่าย้ายค่ายสำเร็จแต่นี่มันมากกว่า 5 ชั่วโมงไปเยอะแล้ว จะย้ายค่ายไป ไปใช้บริการค่ายอื่นที่ไม่ใช่เอไอเอสดีไหมบริการจะดีกว่านี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5898079
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
เติมเงินผ่านแอปธนาคารยอดเงินไม่เข้าเบอร์
เติมเงินผ่านแอปธ.ออมสิน แล้วยอดเงินไม่เข้าเป็นเบอร์ของเอไอเอส แจ้งส่งเอกสารผ่านไลน์รอจน5ชม.ก็ไม่มีข้อความเข้าเลย จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่มีช่องทางใครมีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
Ais ร้านค้าอัพราคาเปิดซิมแพงกว่าที่เขียนไว้ ผิดไหมคะพึ่งโดนหลอกขายมา แจ้งได้ไหมคะ
เอไอเอสดีมากค่ะ อยากเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มเลยไปที่ร้านค้าที่มีป้ายเอไอเอส สรุป ทุกซิมที่เขียน50บาท เอาเมจิกลบๆแล้วเขียน79 หมดเลยค่ะ นอยมากแล้วอ้างว่าเลขมงคล สามารถร้องเรียนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9097237
มีใครเนตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ดับๆหายๆต่อไม่เสถียรบ้างมั้ยค่ะ
ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเนตติดๆดับๆเป็นมา2เดือนกว่า ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนกล่องบ้าง ทำกล่องตรงถนนหน้าบ้านบ้างแล้วคือมีเหตุผลต่างๆนานาน เช่นกล่องรุ่นเก่า พอเปลี่ยนมาสักพักก้้อเป็นช่างมาทำเนตบ
สมาชิกหมายเลข 7497254
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส