ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่ทำปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติมาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่ง่ายไปกว่านี้หรอคะที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ชักเริ่มเบื่อเอไอเอสแล้วเป็นลูกค้ามาหลาย 10 ปีแต่บริการรู้สึกยิ่งนับปียิ่งแย่ ใครจะมาซื้อแพ็คเก็จเดียวกันสองอันตัดเงินไปแบบมั่วมั่ว
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS