หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสไม่ได้เลยค่ะ ให้คุยกับสนทนาอัตโนมัติอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
AIS PLAY log in ด้วยเบอร์มือถือ AIS แต่ใช้งานไม่ได้ ทั้งที่ สมัคร package รายปี ไว้หลาย package เลย ครับ
ใช้ไม่ได้มา 2-3 วันแล้วครับ ช่อง mono max ; ช่อง HBO; ช่องที่ สมัคร ตามรูป ครับ
Bilbo Baggins
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ทำไมเอไอเอสติดต่อยาก30นาทีแล้ว
จะติดต่อเอไอเอสยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8959571
เอไอเอสยกเลิกผูกเบอร์
ต้องการสอบถามใช้หนังสือมอบอำนาจมั้ยคะในการทำรายการยกเลิกกเบอร์ที่ผูกบริการเอไอเอสไฟเบอร์ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
หาโปรย้ายค่ายรายเดือน ปัจจุบันใช้ เอไอเอส
ปัจจุบันใช้โปรเดือน899 อยากหาโปรเน็ตดีราคา499-599 เพื่อลดค่าใช้ ไม่ไหวกะaisแล้ว โปรดีๆถูกๆ ให้แต่ลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 2148867
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
เติมเงินผิดเบอร์ทำยังไงได้บ้าง ดึงคืนได้มั้ยคะ
พอดีจะเติมเง◌ินของทรูค่ะ แต่ไปเติมผิดเป็น เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6386973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais