หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
AIS Fibre
เมื่อสักครู่ ได้ทำการเปลี่ยนได้ทำการเปลี่ยน package ใหม่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ใช้ 5G แต่พอเปลี่ยน package กลับมาเป็น 4G อันนี้มีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
>>ลูกพลับต่างประเทศ VS ลูกพลับประเทศไทย อันใหนอร่อยกว่ากัน<<
เรารู้สึกว่าลูกพลับที่มีขายที่ประเทศสวิสมีทั้งชนิดที่กินแล้วฝาดมากติดคอลิ้นเหนียว และมีบางชนิดที่อร่อยมากกินได้ทั้งเปลือก เราเห็นวีดีโอคนที่เขาไปเที่ยวทางภาคเหนือที่ไทยที่นั่นมีลูกพลับขายด้วย ลูกพลับ
Willkommen
ทำไมทรูถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้
นี่ได้ลองสมัครรหัสตัวรนึง ตัว *827# ที่ยืมเงินปกติใช้ตลอดไม่เคยมีปัญหา พอสักพักนี่สงสัยว่าตัวเองสามารถยืมค่าโทรได้อีกเท่าไหร่ หรือยังมียอดคงค้างจะได้เติมคืน แล้วกดยืมใหม่พอเราเติมเงินยอดค้างอันเก่าเสร
สมาชิกหมายเลข 6371260
โปรย้ายค่าย ไปais แบบเติมเงิน
อยากทราบโปรเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8706012
ล้างเครื่องโทรศัพท์แล้วเข้าแอปไม่ได้
พอดีล้างเครื่องโทรศัพท์แล้วล็อคอินเข้าแอปSCB easy ไม่ได้ ตอนเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ยืนยันตัวตนเข้าได้ปกติ แต่ครั้งนี้เข้าไม่ได้เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5456456
ทำไมเล่นเน็ตais โซเชียลแอป 4 Mbps ฟรี แต่เปิดเล่นแล้วเงินหาย
ของเอไอเอสที่เติม150 ได้เล่นฟรี พอเข้าเเค่ไอจี เฟซบุ๊ก จู่ๆเงินก็โดนหัก ไม่ได้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการใดๆ เงินหายไปหลายรอบแล้ว สามารถเอาคืนได้ไหม เเจ้งใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5821155
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
อยากยกเลิกเเพ็หลักโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเเพ็คเกจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสโดยไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยน package ให้เป็น package อื่น เราลองเข้าไปในแอพ my AIS แล้วแต่มันไม่มีตัวที่ให้ยกเลิกมีแต่ให้เปลี่ยน package แต่เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเราอยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 9179165
ต้องการย้ายค่ายเน็ต
ตอนนี้ใช้แพ็กเน็ตของเอไอเอสเน็ตแพงมากต้องการย้ายค่ายหรือใครมีแนะนำตอนนี้ใช้แพ็กเน็ตของเอไอเอสเน็ตแพงมากต้องการย้ายค่ายหรือใครมีแนะนำค่ายไหนเน็ตดีไม่ลดสปีดราคาไม่เกิน 400 แนะนำแนะนำที เมื่อกี้ติดต่อไปโ
สมาชิกหมายเลข 9197501
AIS ไม่ขึ้นสัญญาณ5G ขึ้นแต่ 4G
อยากทราบว่าเสียเงินค่าเน็ตเอไอเอสเดือนละ 1000 กว่าบาทซื้อ package เน็ต 5G แต่ได้สัญญาณ 4G โทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังขึ้น 4G เหมือนเดิมแล้วจะเสียเงิน 1000 กว่าบาทไปเพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 7073659
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามข้อมูลเอไอเอสครับ