หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนไปเป็นรายเดือน มีโปรเน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีดมั้ยครับ ทรู5G
เดือนละ 200-300
สมาชิกหมายเลข 7222941
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
Horo Peachy
มีข้อความ sms แจ้งยอดบิลมากดเข้าไปแล้วตกใจจำนวนยอดค้างชำระ 460 ซึ่งปกติเราใช้ โปรโมชั่นเน็ต 247 ใช้มานานหลายปีไม่เคยเจอแบบนี้ เลยสอบถามศูนย์บริการทรูมูฟ ถามว่าHoro Peachy มาได้ไง เขาบอกว่าเราอาจจะกดโด
สมาชิกหมายเลข 9024134
ทำไมรายเดือนTruemove H ถึงไม่ตรง กับราคาโปรครับ
ประเภทบริการ ทรูมูฟ เอช รายเดือน แพ็กเกจปัจจุบัน Unl Net Lover 450, Net speed 1mbps สถานะ ใช้งาน ตัดรอบบิล 21 วันที่เปิดใช้บริการ 15/06/2560 ยอดค้างชำระ 693.15 บ. ค่าบริการส่วนเกิน 28.89 บ. วงเงินที่ไ
สมาชิกหมายเลข 3376751
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
แจ้งระงับซิมทรูมูฟ ทำยังไงค่ะ
พอดีทำซิมทรูมูฟ หาย แล้วเป็นแบบจ่ายรายเดือน ซิมหายไปตั้งแต่เดือนก่อนอ่ะ แต่วันนี้มีบิลส่งมาที่บ้าน ให้ชำระค่าใช้จ่ายรายเดือน คืองงหนักมาก รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยนะคะ ต้องการจะระงับการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5375052
ทรูมูฟ คิดค่าบริการส่วนเกิน sms T horo
รอบบิลที่เเล้วเราจ่ายไป400กว่าบาท ทางเจ้าหน้าที่โทรมาเเล้วบอกว่า มันมีค่าบริการส่วนเกินจาก smsเวงนี่ เเล้วบอกว่ายกเลิกได้ โอเคเราก็ยกเลิกไปเเละ พอมารอบบิลใหม่ กูโดนไป540บาท ทั้งที่กดยกเลิกsmsอยู่ตลอดๆ
สมาชิกหมายเลข 7737373
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
งงกีบรอบค่าบริการ True
มีบิลชำระเดือนมิถุนายน ตัดบิลวันที่ 21 กำหนดชำระ 15 ก.ค. ซึ่งจ่ายไปแล้ว วันนี้เปิดแอปมาขึ้นให้จ่ายเดือนมิถุนายนอีกรอบยอดเท่ากัน อันนี้คือระบบเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6002642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ