หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
รอบบิลอินเทอร์เน็ตรายเดือน ทรูมูฟ เอช ไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงดี
เราพึ่งไปทำการเปลี่ยนเจ้าของที่ลงทะเบียนซิมมาวันที่ 1 ตุลา เลยได้เปลี่ยนวันชำระรอบบิลเน็ตรายเดือนเป็นวันที่ 9 ของทุกเดือน แต่เมื่อวานวันที่ 9 แล้ว ไม่มียอดให้ชำระค่าบริการ ผ่านมาแล้ววันที่ 10 ก็ยังไม่
สมาชิกหมายเลข 8432020
จ่าย ทรูมูฟด้วย QR Code แล้วโดนตัดยอดเงินไม่ตรงตามที่แอพแจ้ง กดจ่าย 1 บิล แต่พอสแกนจ่ายไปแล้ว โดนตัดไป 2 บิล
กดจ่ายเงินรายเดือน ทรูมูฟ ไปครับ โดยในแอพแจ้งยอดบิล 2 เดือนคือ 1. ยอดเดือน พ.ค. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 มิ.ย. 68) _ค้างชำระ 2. ยอดเดือน มิ.ย. 68 (กำหนดชำระก่อน 21 ก.ค. 68) ผมจึงกดติ๊ก / จ่ายบิล 1 อันเ
สมาชิกหมายเลข 3686556
บิลค่าเน็ตทรูมูฟ เกินค่าแพ็กเกตที่สมัคร
คือเริ่มใช้เน็ตมือถือของทรูมูฟมาเมื่อเดือนที่แล่ว แพ็กเกต299บาท แต่พอครบรอบต้องจ่ายเดือนนี้ กลับแจ้งค่าต้องชำระตั้ง1000กว่า ถ้าเป็นงี้คงต้องเลิกใช้ละ
สมาชิกหมายเลข 8329243
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
สมาชิกหมายเลข 7507259
ถึงรอบตัดบิลเน็ตแล้ว
ขอสอบถามครับตอนนี้มียอดค้างชำระตอนวันที่6ตุลาคมตอนนี้สามมารถยื่นเริ่องการขอใช้เน็ตต่อได้ไหมครับยังไม่สะดวกจ่ายจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8951697
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ค้างค่าชำระทรูมูฟ
อยากทราบว่าถ้าสมมุติบิลทรูรายเดือน1200เราสามารถทยอยจ่ายไม่เต็มจำนวนหรือว่าขอลดยอดหรือปรับลดแพ็คเกจได้มั้ยพอดีติดสัญญา1ปีตอนนี้เหลืออยู่2เดือนครับเบอร์ผม0956212713ครับ
สมาชิกหมายเลข 6553086
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ