ฝากถึง ทรูมูฟ ผมมีปัญหาในการใช้งาน อินเทอร์เน็ตของคุณมาก ถึงมากที่สุด
ผมคิดว่า ผมโดนเอาเปรียบ ในถานะผู้ใช้บริการเครือข่าย ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าผ่าน 1242 หรือ แม้กระทั่ง แชทกับมะลิ (ไม่เคยได้รับความสะดวกเลย)
ตั้งแต่ใช้งานมา ผมไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายช้า เดือนหนึ่ง ผมจ่ายค่าบริการ พันกว่าบาท เกือบ สองพัน
และล่าสุด มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมา 1,912.09 บาท ผมสมควรที่จะต้องจ่ายไหม? ผมต้องทำยังไง?
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟ กากมาก
ผมคิดว่า ผมโดนเอาเปรียบ ในถานะผู้ใช้บริการเครือข่าย ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าผ่าน 1242 หรือ แม้กระทั่ง แชทกับมะลิ (ไม่เคยได้รับความสะดวกเลย)
ตั้งแต่ใช้งานมา ผมไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายช้า เดือนหนึ่ง ผมจ่ายค่าบริการ พันกว่าบาท เกือบ สองพัน
และล่าสุด มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมา 1,912.09 บาท ผมสมควรที่จะต้องจ่ายไหม? ผมต้องทำยังไง?