อินเทอร์เน็ตทรูมูฟ กากมาก

ฝากถึง ทรูมูฟ ผมมีปัญหาในการใช้งาน อินเทอร์เน็ตของคุณมาก ถึงมากที่สุด
ผมคิดว่า ผมโดนเอาเปรียบ ในถานะผู้ใช้บริการเครือข่าย ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าผ่าน 1242 หรือ แม้กระทั่ง แชทกับมะลิ (ไม่เคยได้รับความสะดวกเลย) 
ตั้งแต่ใช้งานมา ผมไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายช้า เดือนหนึ่ง ผมจ่ายค่าบริการ พันกว่าบาท เกือบ สองพัน
และล่าสุด มีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมา 1,912.09 บาท ผมสมควรที่จะต้องจ่ายไหม? ผมต้องทำยังไง?  
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต truemove H truemove True iService Counter Service
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่