หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
true online
4G
5G
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตทรู
ทำไมทรูตัดยอดจ่ายบิลวันที่ 28 กันยายน แต่เน็ตรอบใหม่ที่จะใช้ได้จริงๆคือต้องรอถึงวันที่ 5 ตุลา 68 แบบนี้คือเรา เราเสียเปรียบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8955493
บิลแจ้งชำระเงิน เนตบ้าน ทรูมูฟ
เดียวนี้ทรูเขาเลิกทำบิลแจ้งชำระเงินแล้วหรอค่ะ? บิลมาล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน แล้ว คือขอความกรุณาทำบิลส่งมาทีเถอะค่ะ บิลเมื่อเดือนมิถุนา ผุหมดแล้วค่ะ เพราะเอาบิลเดิมไปจ่ายจนจะเปื่อยแล้วค่ะ โทรเค้าศูน แ
สมาชิกหมายเลข 1179967
จ่ายค่าเน็ตแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 9077383
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
โปรเน็ต AIS
อยากได้โปรเน็ต ais ถูกๆบ้างค่ะ🥲 ใช้ค่ายนี้มา 9 เกือบ 10 ปีแล้ว ไม่เห็นส่งโปรลับเหมือนคนอื่นมาให้บ้างเลย นอย
สมาชิกหมายเลข 9088245
Ipad A16 (เจน11) ใช้งานข้อมูลเซลลูลาร์ของTrueไม่ได้ทั้งๆที่ซื้อแพ็กเกจเน็ตในแอพแล้ว
คือว่าพอดีเมื่อ 2 วันก่อนซื้อแพ็กเกจ เน็ต7วันของทรูมูฟ 120 บาท แล้วใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ไม่ได้เลยค่ะ เครื่องใช้เป็นesim รีสตาร์ท เครื่องใหม่ก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เข้า app YouTube ก็ขึ้นว่าออ
สมาชิกหมายเลข 8594791
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 5639752
ยกเลิกเน็ต ais
คือผมต้องการยกเลิก เหมา เหมา 130 บาท (รวมVAT) เน็ตไม่จํากัด เร็วสูงสุด 2Mbps ใช้ได้ 7วัน เพื่อเปลี่ยนไปใช้แบบร◌ายวันต้องท◌ำไงคับ หน้ายกเลิกในแอปก็ไม่ขึ้น ไม่ได้อยากได้เงินคืนแค่ต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9087982
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วรวดเดียวแต่ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้
เนื่องจากเราค้างชำระโทรศัพท์เอไอเอสแต่ว่าเราได้จ่ายไปแล้วรวดเดียวตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จึงมาสอบถามอันที่จริงก็ได้เขียนอีเมลส่งหลักฐานการโอนเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 9077820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
true online
4G
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ