หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
ปัญหา True
จะติดต่อ ผู้ดูแลสัญญาเช่าที่ติดตั้งเสาสัญญาณ True ได้จากไหนบ้างครับ เหมือนทรูค้างค่าเช่ามานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7207483
TrueMove H
มือถือโดนระงับสัญญาณทั้งที่จ่ายไปแล้วละก็ในบิลไม่มีขึ้นให้จ่ายแต่มันบอกว่ายังค้างชำระคืออะไรครับแล้วก็ไม่สมารถติดต่อพนักงานTrueได้เลยมีแต่บอท😡
สมาชิกหมายเลข 8448455
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
ทรูมูฟ
ทั้สวัสดีค่ะพอดีใช้ทรูมูฟจ่ายรายเดือนทุกๆเดือนแต่โดนตัดสัญญาณพอโทรไปถามทำไม ยุ่งยากจัง ทั้งติดต่อยาก พอติดต่อได้ก็โอนสายนู้นนี้ รอนู้นนี่ พอโทรคุย บอกเราจ่ายยอดไม่ครบ เราเลยบอกว่ามีสลิปทุกเดือน แต่พนั
สมาชิกหมายเลข 8458759
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
Dtac ตอนนี้ห่วยแตกมาก😡
เราคือ1ในลูกค้าดีแทคปัญที่เจอ จด.=ใจดี อห.ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห 1.สัญญาณเน็ต ⭐️ช่วงแรกๆสมัครด้วยการกดผ่านแอพโทรศัพท์สรุปสมัครแล้วเล่นเน็ตไม่ได้มาครึ่งวัน เวลาเช็คผ่านแอพเป็นแบบนี้ตลอด(ในช่วงนั้น) เราค
สมาชิกหมายเลข 7659018
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
สอบถามหน่อยครับค้างค่าบริการ
พอดีผมค้างค่าบริการทรุ3เดือนแรกแล้วถูกระงับสัญญาณจนลืมจ่ายบิลเลยบวกมา6เดือนแล้วมีใบแจ้งค่าบริการมาบวกค่าปรับอุปกรณ์ยอดค่าปรับ14,380 ผมสามารถจ่ายแต่ค่าอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวได้ไหมหรือต้องจ่ายยอดทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 7640422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูรายเดือน