หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True Card
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดใช่งาน
ขอเปิดใช่งานสัญญาณถูกระงับชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9093694
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ค่าบริการส่วนเกินของ true คืออะไรหรอคะ
อยู่ๆวันนี้มีเด้งขึ้นมาเป็นข้อความว่า "ขณะนี้คุณมียอดใช้งานนอกเหนือแพ็กเกจ 5.00 บาท คุณสามารถระงับการโทรออกชั่วคราวในรอบบิลนี้ กด *939*42#โทร(ฟรี) และระบบจะเปิดสัญญาณโดยอัตโนมัติให้โทรออกได้อีกใน
สมาชิกหมายเลข 7161840
แจ้งซิมหายขอระงับสัญญาณชั่วคราวทรู
แจ้งซิมหายขอระงับสัญญาณชั่วคราวทรู ติดต่อเจ้าหน้าแจ้งไม่มีบริการ ทั้งที่เคยใช้บริการไปแล้วสองรอบ เป็นเพราะพนักงานหรือระบบเลิกให้บริการสิทธิ์ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7900272
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
เน็ตบ้านทรูโดนระงับ เข้าแอพจ่ายไม่เจอ
รบกวนเปิดหลังบ้านให้สอบถามหน่อยค่ะ เข้าแอพทรูไปจ่ายไม่ได้ ค้นหาเบอร์จะจ่ายบิลก็ไม่พบค่ะ โทรไปCCก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล พึ่งสมัครพันทิปทักหลังบ้านไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065896
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true