หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True Card
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราต้องการจะเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้มั้ยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เราติดโปรเครื่องแต่เราส่งครบ12เดือนแล้ว จึงไปยกเลิกโปรรายเดือนที่ทรูช๊อป แต่พนักงานบอกว่าเลยรอบบิลที่ตัดมาแล้วทำให้ยังไม่สามารถยกเลิกโปรได้ เลยเปลี่ยนเป็นลดโปรเเทน(แต่พนักงานไม่ได้บอกว
สมาชิกหมายเลข 4421719
แจ้งซิมหายขอระงับสัญญาณชั่วคราวทรู
แจ้งซิมหายขอระงับสัญญาณชั่วคราวทรู ติดต่อเจ้าหน้าแจ้งไม่มีบริการ ทั้งที่เคยใช้บริการไปแล้วสองรอบ เป็นเพราะพนักงานหรือระบบเลิกให้บริการสิทธิ์ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7900272
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
ค่าบริการส่วนเกินของ true คืออะไรหรอคะ
อยู่ๆวันนี้มีเด้งขึ้นมาเป็นข้อความว่า "ขณะนี้คุณมียอดใช้งานนอกเหนือแพ็กเกจ 5.00 บาท คุณสามารถระงับการโทรออกชั่วคราวในรอบบิลนี้ กด *939*42#โทร(ฟรี) และระบบจะเปิดสัญญาณโดยอัตโนมัติให้โทรออกได้อีกใน
สมาชิกหมายเลข 7161840
ติดต่อพนักงานทรูไม่เห็นได้เลย ต้องโทรไปที่ไหน?
ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานทรู ขี้เกียจต้องออกไปที่ศูนย์ทรู เราโดนระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านชั่วคราว แเพราะเกินกำหนดมา2 รอบบิลแล้ว แต่ทีนี้เราโอนจ่ายผ่านแอปธนาค
สมาชิกหมายเลข 7324790
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ระวังการให้ข้อมูลของพนักงานทรู ผู้ใช้งานต้องรับผิดชอบเอง
สืบเนื่องจากห้องพักของผมต้องมีการปรับปรุงใหญ่ ทำให้ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราว ซึ่งผมได้ใช้บริการ true online มากว่า 10 ปี แล้วไม่เคยมีปัญหา แต่ในช่วงที่ไม่ได้ใช้เป็นเดือน ผมจึงจะขอระงับใ
Life engineer
ผมถูกระงับสัญญาณเน็ตของทางทรูไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาพอมาเดือนพฤศจิกายังมีบิลเรียกเก็บมาเพิ่มทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9132636
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true