หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรู
กระทู้สนทนา
truemove
อยากจะทราบว่าติดต่อคุยกับพนักงานทรูต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
มีปัญหาอะไรกว่าจะได้รับบริการ เหนื่อยมาก
เน็ตก็มีปัญหาบ่อยมากพักหลัง มีใครมีวิธีแนะนำติดต่อพนักงานได้รวดเร็วบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นำผลิตภัณฑ์ของคนอื่นมาขายเอากำไรผิดไหมครับทำให้ถูกอย่างไร
เราได้สั่งน้ำยาเช็ดรถของแบรนด์ๆนึงมายก แกลลอนแล้วเอามาใส่ขวดขายโดนที่ไม่ติดแบรนด์ไม่ติดสติกเกอร์อะไรเลยแบบนี้ผิดไหม
สมาชิกหมายเลข 9016916
“What You Want” ของ CORTIS เป็น MV เดบิวต์ของบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ปี 2025 ที่มียอดผู้ชมสูงสุดบน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมง
MV เดบิ้วต์ บอยกรุ๊ปปี 2025 ที่มียอดวิวสูงสุดบน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมง #1 CORTIS — ‘What You Want’ (5.4 ล้าน) #2 AHOF — ‘Rendezvous’ (3.6 ล้าน) #3 KICKFLIP &
Reminder_U
"บาดทะยัก" ไม่ได้เกิดจากสนิมโดยตรง 👨⚕️
เม่าบนยอดดอย
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจัง
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นอยากสอบถามหลังไมค์นิดนึงนะคะวันนี้เน็ตมีปัญหาอีกแล้วซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยๆมากๆเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ซิมโทรศัพท์สัญญาณต่ำแล้ววันนี้เรามีภารกิจใหญ่ที่ต้องแย่งกันกดการ์ดศิลปินกับคนอีกครึ
สมาชิกหมายเลข 8669679
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ค่าเน็ตบ้าน6000+?????
เครือข่ายทรูมูฟแจ้งบิลค่าเน็ตบ้านเดือนนี้8000+ค้างชำระเดือนก่อนๆ2000+แล้วเดือนสิงหาคม6480 งง ค่าอะไร ทำไมถึงแพงขนาดนั้น ทั้งๆที่เน็ตมีปัญหาบ่อยมากจนไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยถอดปลั๊กออกไว้แล้วแต่แจ้งบิลมาทุ
สมาชิกหมายเลข 8974757
Wi-Fi บ้านของทรูมูฟเสียบ่อยมากและชดเชยปัญหาได้ไม่ตรงจุด
วันนี้บ้านผมได้รับข้อความจากทางทรูมูฟว่า Wi-Fi บ้านเสียและจะชดเชยให้เป็นการให้เน็ต 10 จิ๊กนานสามวัน คือผมงงว่าคุณจะให้อินเตอร์เน็ตมาทำไมในเมื่อซิมนั้นมันเป็น เน็ตลิมิเต็ดอยู่แล้ว มันควรแก้ไขปัญหาโดยวิ
นายกระเป๋าเป้
เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะระบาย คือพนักงานโทรมาเปลี่ยนโปรจาก347บาท เป็น599บาท ตอนแรกไม่อะไรนะคิดว่าเค้าคงเลือกสิ่งที่ดีให้ แต่ไม่เลย ยอดบิลมาคือ1000+ ใช้ได้ที่ไหน มีใครพอรู้วิธียกเลิกมั้ยคะ เกินเยียวยา ป
สมาชิกหมายเลข 8316531
อยากคุยกับพนักงานทรู
จะสอบถามค่าเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6994673
โปรเน็ตบ้านทรูตอนนี้ยังมี 299 อยู่ไหมครับ
โทรเน็ตบ้านทรู 299 ตอนนี้ยังมีอยู่ไหมครีบหรือถ้าไม่มีมีโปรไหนมั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 5794940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรู
มีปัญหาอะไรกว่าจะได้รับบริการ เหนื่อยมาก
เน็ตก็มีปัญหาบ่อยมากพักหลัง มีใครมีวิธีแนะนำติดต่อพนักงานได้รวดเร็วบ้างคะ