หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ต้องการสอบถามว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังใช้เน็ตมือถือไม่ได้ต้องรอกี่วัน หรือต้องทำยังไงบ้าง แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย มีแต่AIรับเรื่อง แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาด้วย แย่มาก รอเป็นชั่วโมง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
AIS Call center มีคนทำงานรึเปล่าครับ?
ติดต่อ 3 รอบ เว้นช่วงครั้งละ 10 นาที่ - 1 ชั่วโมง รอสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึงก็ไม่รับ และ AI โคตรห่วยแตก ส่งให้ตามระเบียบตามเเงื่อนไขแต่แก้ปัญหาเ... อะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่งเรื่องผ่านหน้าเว็บก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 4876131
จะย้ายค่าย
จะย้ายค่าย มีข้อความsms เสนอโปรให้ โปรอะไรคะ ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ โปรที่ใช้ที่อยู่ตอนนี้แย่มากเลยจะย้ายค่าย ขอดูโปรเสนอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120890
เน็ต Ais
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลังจ
สมาชิกหมายเลข 9180699
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI