พนักงานเซเว่นลืมพกรอยยิ้มมาทำงานหรอคะ??

กระทู้คำถาม
คือเมื่อคืนวันที่28/9/67 ประมาณ5ทุ่มไปเซเว่นกับแฟนปกติเลือกของอะไรปกติ พอถึงเวลาคิดเงินก็คือจะจ่ายผ่านทรูมันนี่แต่ของแฟนมันออกจากระบบเองไปแล้วแล้วต้องสมัครใหม่แสกนบัตรปชช.ใหม่เลยจะเอาหนูแต่ตอนแหนูก็นึกว่าของหนูมีแต่ลืมว่าาลบไปแล้วแล้วหนูก็ต้องโหลดใหม่แล้วเป็นช่วงที่พนักงานเขาคเงินเสร็จพอดี เลยบอกว่าแปปนึงนะคะ พอโหลดเสร็จแฟนโอนเงินเข้าทรูมันนแต่หนูบอกเบอร์ผิดแล้วก็โอนใหม่แล้วคือเน็ตช้ามากไม่รู้ว่าเสียเวลาพนักงานเขาเติมของรึป่าวแต่ก็รู้สึกเกรงใจนะคะที่เขาต้องมายืนรอแต่โชคดีที่ช่วงนั้นไม่มีลูร้านคนอื่นนอกจากเรา แต่คืองงว่าคิดจะยิ้มหรือทำหน้าดีๆเลยหรอ กะดึกไม่แน่ใจว่าเข้างาน4ทุ่มรึป่าวแล้วคือพึ่งผ่านมาชั่วโมงกว่าเหนื่อยกับงานหรือว่าอะไรอันนี้ไม่รู้ ตอนเลือกของก็มอง ไม่แน่ใจว่าเขาหน้าแบบนั้นอยู่แล้วมั้ย จากประสบการณ์เคยทำแฟรนไชส์เซเว่นก็ไม่เคยทำหน้านิ่งหรืออาการไม่พอใจลูกค้าแบบนี้นะคะ ถ้าไม่พอใจที่ให้นานหรือเสียเวลาเติมของอันนีก็ขอโทษด้วย แต่งานบริการควรยิ้มแย้มมั้ยคะ หรือถ้าเสียเวลาเติมของเอาของที่คิดตังให้หนูไว้หลังเคาท์เตอร์แล้วให้หนูกับแฟนโหลดแอพให้เสร็จพี่ก็ไปเติมของก่อนก็ได้ค่ะไม่ได้อะไร ไม่ใช่มาทำหน้าเหมือนไม่พร้อมทำงานแบบนี้  แต่ส่วนผิดของหนูคือไมเช็คแอพให้ดีก่อนว่ามีรึป่าวอันนี้ก็ขอโทษค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่