หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
คุยกับ มะลิ ก็จะให้ลงทะเบียนซิมอย่างเดียว เดี๋ยวๆ ใช้มาตั้งนานจะต้องลงทะเบียนอีกเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มอรามต้องยื่นportfolioไหมคะ
คือยังสงสัยอะค่ะว่าจริงไหม เห็นเพื่อนๆ ทำกัน อย่างตอนไปสมัครอะไรต่างๆ ต้องยังไงบ้างคะ 🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 8781298
จากสี่แยกท่าสะอ้านบางวัวจะไปโรบินสันฉะเชิงเทราต้องนั่งรถไปยังไงคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 9012106
dtac รบกวนตรวจสอบสถานะย้ายค่ายให้หน่อยค่ะว่าถูกยกเลิกหรือยังคะ
เมื่อวันเสาร์ 16/08/2025 ประมาณเที่ยงไปทำเรื่องย้ายค่ายเข้า AIS แต่เมือวาน 17/08/2025 เปลี่ยนใจกดยกเลิกตอน 6.30 น. แล้วได้ sms ตอบกลับว่ารหัสย้ายค่ายถูกยกเลิกแล้ว แต่เข้าใจว่าเกิน 24 ชม.ที่จะกดยกเลิกไ
i'm sad
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตทรูยังไง
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตทรูคะแต่คุยกับน้องมะลิใน true iService พอกดเข้าไปจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้เลือกซิมอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3461817
สมัครแพ็คเกจผ่าน true service หักเงินผ่าน true wallet หักเงินไปแล้วแต่ข้อความใน true service ขึ้นว่าสมัครไม่สำเร็จ
แบบนี้ควรทำยังไงครับเสียเงินไปเปล่าๆเหรอครับ0855425960 เบอร์นี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8262674
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกิน True
ในบิลมีค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่าเป็นค่าอะไรหรอครับ ดูในรายละเอียดก็บอกแค่ค่าแพ็คเกจเสริม พอให้มะลิตรวจสอบให้ก็บอกว่าไม่ได้สมัครอะไร จะยกเลิกยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4188675
ซื้อซิมทรูผ่านเซเว่นเรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้ไหม เพราะกสทชเปลี่ยน ระบบใหม่
ซื้อซิมทรูที่เซเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้เหมือนเดิมไหม แล้วบัตรประชาชนเปิดได้สูงสุดกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8573384
อยากยกเลิกแพ๊คเกจเสริมพวกนี้ครับ
พอมีวิธีไหนจะยกเลิกแพ๊คเกจเสริมพวกนี้ได้ครับเติมเน็ตเน็ตไม่เคยได้ใช้เเพ๊คเกจที่สมัครเลย #อยากยกเลิกให้เหลือแค่เเพ๊คเกจอันบนแพ็คเกจเดียว
สมาชิกหมายเลข 9011621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
คุยกับ มะลิ ก็จะให้ลงทะเบียนซิมอย่างเดียว เดี๋ยวๆ ใช้มาตั้งนานจะต้องลงทะเบียนอีกเหรอครับ