หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
คุยกับ มะลิ ก็จะให้ลงทะเบียนซิมอย่างเดียว เดี๋ยวๆ ใช้มาตั้งนานจะต้องลงทะเบียนอีกเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE แบบเติมเงินเเพ็คเสริมหน่อยครับ
ปัญหาคือผมเติมเน็ตเเบบ24ชั่วโมงเเบบจำกัดgb เเต่ผมใช้อินเตอร์เน็ตหมดเเล้ว พอจะเติมใหม่มันเติมไม่ได้อ่ะครับมันขึ้นว่าคุณมีเเพ็คเกจยู่เเล้ว คือต้องรอ24ชั่วโมงย่างเดียวใช่ไหมครับถึงจะเติมใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064090
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ลงทะเบียนซิมรายปี
ซิมดีแทค และ ทรู นำไปลงทะเบียนพร้อมกันที่ truesbop ได้ไหมครับ
audda1958
เดือนต่อไปคือมีแค่แพ็คเกจหลักใช่มั้ยหรือว่าต้องจ่ายแพ็คเกจเสริมอีก ยกเลิกแพ็คเกจเสริมได้มั้ยคะ699อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9058361
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
สมัครแพ็กเกจ AIS ผ่านธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจปกติหรอ?
สมัครแพ็กเกจ AIS ผ่านธนาคารกรุงเทพ หักเงินแล้วสมัครตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เวลาประมาณ 22:00 แต่ตอนนี้วันที่ 01 ตุลาคม พวกคุณคิดว่ามันใช้เวลานานไปไหม? ในการทำรายการกับแค่การสมัครแพ็คเกจเสริม แล้วแบบน
สมาชิกหมายเลข 7031668
เติมเงินแล้วไม่หักค่าเน็ต ของทรูครับ
เบอร์ 0919355068 ไม่หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5489272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
คุยกับ มะลิ ก็จะให้ลงทะเบียนซิมอย่างเดียว เดี๋ยวๆ ใช้มาตั้งนานจะต้องลงทะเบียนอีกเหรอครับ