หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแบบที่เติมเงินแล้วหักเงินอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแบบที่เติมเงินแล้วหักเงินอัตฌนมัติต้องทำยังไงคะ ตอนนี้ไม่กล้าเติมเงินซื้อแพ็คเกจใหม่เลย
ติดต่อมะลิก็ไม่ได้คำตอบอะไร รอคิว 4 ชั่วโมง รอจนหลับ
กดเบอร์ *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ เพราะว่าเรายังไม่ได้เติมเงินเพื่อตัดยอดค่าแพ็คเกจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟแบบเติมเงินผิดอัน ทำยังไงได้บ้างคะ TT
พอดีว่าสมัครเน้ตรายวันแบบ35บาท1วัน ละพอเติมเงินเข้าไป มันหักอัตโนมัติ 350บาท/เดือน เลยจะยกเลิกอันนึง เลย กด*190#ไป แต่น่าจะผิดกดเลือกยกเลิกทั้งวัน แบบนี้ทำไงให้กลับมาเล่นได้ยังเดิมค่ะ อยากได้เน็ตแบบ3
สมาชิกหมายเลข 6215326
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง การติดต่อ และปัญหาการใช้งานดีแทค
สอบถามพนักงานดีแทค เพราะปัญหาเยอะมาก 1. โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง เติมเงิน 600 รับโบนัส 600 ใช้งานได้ 3วันก็น้อยนิด ใช้ให้ซื้อเน็ต ใช้โทร ส่ง sms แต่โบนัสใช้ไม่ได้ ซื้อเน็ท ก็ไม่ตัดโบนัส 2. ติดต่อด
สมาชิกหมายเลข 7693875
ยกเลิกเเพ้กเก้จเน้ตเเบต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้เเต่ดันไปยกเลิกเน้ตเสริม180วันเเทน
คือเราเอาซิมย่ามาใช้ลัมีเเพกเก้ทหลักกับเสริมติดซิมมาอยุ่เเล้ว(5วัน49บาท)เเล้วนกเลิกไม่ได้ละเราก้ไปสมัครเเบบ180วัน 1500บาทไม่รวมภาษีเเล้วเราเตืนเงินมามันก้ตัดหักค่าเน้ต49บาทตลอดเลยอยากยกเลิกก้ไปกดหารหั
สมาชิกหมายเลข 7478513
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้แต่ยกเลิกไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7338192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแบบที่เติมเงินแล้วหักเงินอัตโนมัติ
ติดต่อมะลิก็ไม่ได้คำตอบอะไร รอคิว 4 ชั่วโมง รอจนหลับ
กดเบอร์ *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ เพราะว่าเรายังไม่ได้เติมเงินเพื่อตัดยอดค่าแพ็คเกจค่ะ