หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์เกิดขัดข้องอยากติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์ของน้องเราทำอะไรไม่ได้เลยทั้งๆที่เป็นเบอร์ AIS อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าสายสีชมพูกับการบริหาาจัดการที่ไม่โอเค
ในวันที่มีปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับรถไฟฟ้า ต้องเปลี่ยนขบวนถึง 2 ครั้ง แต่การบริการ การประชาสัมพันธ์ไม่ดี ผู้โดยสารลงจากรถแล้วจะไปเปลี่ยนขบวนที่ชานชาลาไหน ยังไง ไม่มีการประกาศ ต้องให้ผู้โดยสารเรียกถาม และ
Nu-Tarn-Ka
Wifi ais
ทำไมเปลี่ยนwifi ais มาเป็น download 1000 uplaod500 มันได้สปีดไม่เต็มอะครับ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใช้ 500/500 ก็มาเต็มตลอด เคยแจ้งไปรอบแต่สปีดก็ไม่เพิ่มขึ้นเลย ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8414682
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
แอพ 7-11 กดเมนู "จ่ายเงิน/ เติมเงิน" ไม่ได้ ขึ้นระบบขัดข้อง
ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยค่ะ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9047118
สมัครแพ็กเกจเน็ตของค่าย Ais แล้วใช้งานไม่ได้ มีวิธีแก้อย่างไรบ้างคะ
สมัคเน็ตในแอพธนาคาร วันที่ 15 กันยายน 2568 เมื่อเวลา 09:08 ค่ะสมัคแล้วใช้ได้สักพัก สัญญาณเน็ตหายหมดเลยค่ะ รบกวนแอดมินช่วยแก้ไข หรือว่าแจ้งทีค่ะว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8785670
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข ปล่อยให้เป็นภาระของลูกค้า Ais
ยืนขอลงทะเบียนSim card ที่ชอปไม่สามารถลงได้ประสานงานCall Ctr วันที่10Sep 11.30 บอกจะติดต่อมาอีก3ชม. เงียบ 14.30บอกจะติดต่อกลับมา1ชม. เงียบ 15.30 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ 18.30 คุยไมาลงตัวไป ที่superviso
สมาชิกหมายเลข 7460205
ระดับtier ของAis เปลี่ยน ทั้งๆที่จ่ายเยอะกว่าเดิม
คือปกติระดับของเราคือลูกค้าเซเรเนด โกลด์ แล้ววันนี้เข้าแอปmy aisเพื่อดูโปรซื้อไอโฟน17 ละก็ต้องการซื้อซิมรายปีไว้ใส่ในเลาน์เตอร์ปล่อยwifiที่บ้าน แต่สังเกตดูสิทธิลูกค้าตัวเองเปลี่ยนเป็นเอ็มเมอร์รัลด์เฉย
สมาชิกหมายเลข 3557718
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์เกิดขัดข้องอยากติดต่อ AIS