หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสายที่หย่อนมันหลุดจากดรอปวายแคมป์ ทางนิติบุคคลได้ประสานงานกับทาง 1175 เพื่อร้องเรียนให้ช่างเข้ามาแก้ไข แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน
เมื่อช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน หลายจุด ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 9046708
Wifi ais พังหลายรอบแก้ไม่ได้
Wifi ตอนปิดเปิดใหม่ใช้ได้ไม่ถึง2นาทีหลุด ทุกครั้งที่ทำ โทรไปก็ให้กดวนอยู่อย่างนั้น ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 7040229
สัญญาณที่บ้านไม่ดีทำยังไงดี ใช้ชีวิตลำบากมาก
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามว่าสัญญาณที่บ้านไม่ดี โทรคุยไม่ได้ เล่นเน็ตนี่ยิ่งไม่ได้เลย มีหน่สยงานไหนช่วยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8338907
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
สัญญาณเนต สัญญาณโทรศัพท์ ไม่ดีเลย เฉพาะที่บ้าน
แจ้งทางais ไปแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลย โครตโมโหเลยครับทนมาเป็นเดือน ทั้งเดือน เนตในบ้านไม่ดีเลย ติดต่อมาทีครับผมโครตแบบสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8110435
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ