หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสายที่หย่อนมันหลุดจากดรอปวายแคมป์ ทางนิติบุคคลได้ประสานงานกับทาง 1175 เพื่อร้องเรียนให้ช่างเข้ามาแก้ไข แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
เน็ตบ้านทรูปิงเยอะ
เน็ตบ้านทรูมีปัญหามา 3-4 วันแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ wifi ผมเอง นั่งแก้ตั้งนานสรุปน่าจะไม่ใช่ เพราะเทส wifi ความเร็วก็เต็ม ใช้คลื่น 5ghz rssi -57 ใช้เราเตอร์ wifi7 ด้วย ตั้งสัญญาณ unii3 ไม่ชนกับเพื่อน
สมาชิกหมายเลข 9154172
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย เป็นมาอาทิตย์กว่าๆ จะแจ้งเรื่องในแอปแต่ขึ้นแจ้งปัญหาไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงคพ
สมาชิกหมายเลข 7541198
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
ช่วงนี้คนที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านค่ายเขียว/แดงเป็นไงกันบ้างครับ
ตามหัวข้อช่วงนี้ผมรู้สึกว่าสัญญาณเน็ตค่ายแดงมันดรอปลงมากหน่วงๆช้าๆแปลกๆเป็นทุกวันคนอื่นที่ใช้ค่ายแดงเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ แล้วทางค่ายเขียวสัญญาณเน็ตเป็นยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5661211
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
ปัญหาไวไฟ
คือผมใช้ไวไฟอยู่ค่ายทรูแล้วเจอไวไฟความเร็วดรอปแล้วคือที่บ้านมีคนใช้ไวไฟอยู่3เครื่อง ดรอปไปแล้ว2แล้วเขาบอกว่าเปนที่เครื่อง ทั้งที่ใช้มานานไม่เคยเปนแต่หลังจากที่ให้แก้ไวไฟหลุดหายเสร็จก็เปนคือไง ด่าได้ไ
สมาชิกหมายเลข 8996969
Net บ้าน NT สัญญาณ wifi ไม่มี 5G มีแต่ 2.4G
วันนี้ช่างมาเปลี่ยน Router เพื่อแก้ไขเรื่อง net หลุดบ่อย แต่ดันมีปัญหาใหม่ คือหาสัญญาณ wifi 5g ไม่เจอ มีแต่ 2.4g พอติดต่อไป callcenter ก็โทรมาให้เราลองดู wifi อีกครั้ง เขาบอกกำลังต่อสัญญาณ สักพักก็เจ
สมาชิกหมายเลข 4472931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ