หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าสายที่หย่อนมันหลุดจากดรอปวายแคมป์ ทางนิติบุคคลได้ประสานงานกับทาง 1175 เพื่อร้องเรียนให้ช่างเข้ามาแก้ไข แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
เน็ตบ้านทรูปิงเยอะ
เน็ตบ้านทรูมีปัญหามา 3-4 วันแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ wifi ผมเอง นั่งแก้ตั้งนานสรุปน่าจะไม่ใช่ เพราะเทส wifi ความเร็วก็เต็ม ใช้คลื่น 5ghz rssi -57 ใช้เราเตอร์ wifi7 ด้วย ตั้งสัญญาณ unii3 ไม่ชนกับเพื่อน
สมาชิกหมายเลข 9154172
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน
เมื่อช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน หลายจุด ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 9046708
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย
เน็ตบ้านมีปัญหา ช้า+หลุดบ่อย เป็นมาอาทิตย์กว่าๆ จะแจ้งเรื่องในแอปแต่ขึ้นแจ้งปัญหาไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงคพ
สมาชิกหมายเลข 7541198
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
Ais ช่วยด้วยค่า
ขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวค่า ไม่เกินวันที่14 ชำระรายเดือนค่า
สมาชิกหมายเลข 8879914
Ais ติดต่อใครไม่ได้เลย
ติดต่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้เลยโทรไปเด้งไปเด้งมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 2976044
ais Fiber หลุดเองบ่อยมาก ขึ้นไม่อินเทอร์เน็ต
880-645-4668 ลงทะเบียน คุณปิยะนุช เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ ใช้โปรตั้งแพงยังไม่ 1 เดือนเลย เชื่อมทั้งในโทรศัพท์ ทีวี อยู่ๆสัญญาณหายเองหลุดๆ ขึ้นเชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเทอร์เน็ต รบกวนมาที่บ้านด้วยค่ะ ปิดเปิดใหม่
สมาชิกหมายเลข 4664285
แจ้งระบบสัญญาณ Ais ล่ม
ขอแจ้งระบบสัญญาณเอไอเอสใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า สถานที่วัดแม่ลองเพียรกุศล ใกล้อุทยานออกหลวง ท่าเรือ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ รบกวนเข้าดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2899795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
พื้นที่ส่วนกลาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ