หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีเช็ค
กระทู้คำถาม
truemove
อยากทราบว่าเราเป็น....
ลูกค้ารายเดือน
หรือว่า...
ลูกค้าเติมเงิน
ค่ายทรู ทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเรื่องของโปรแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ
ตอนนี้เติมเเพ้คเกจฟาเสเซลของทรู คือเเพ็ค เน็ตไม่อั้น15Mbs (30GB) หลังจากนั้รนใช้ไม่อั้นที่ความเร็ว 360kbs สงสัยว่าสรุปมันอั้นหรือไม่อั้นที่เท่าไหร่ไม่เข้าใจ เพราะวันนี้ลองเช็คความเร็วคือ300-350kbs ค
สมาชิกหมายเลข 9092086
ย้ายค่าย จาก Ais ค่ายอื่น
เป็นลูกค้า AIS(เติมเงิน) มานานมากแล้วครับ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหมือนกัน เลยอยากจะย้ายค่าย ค่ายอื่นมีโปรอะไรดีๆบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6689305
เติมเงินไม่เข้า true move h
เมื่อเดือนที่แล้วก็เติมสังเกตว่าไม่มีข้อความเข้า แต่ไม่ได้เช็คเงิน เมื่อตะกี้เติมอีก แล้วเช็คเงิน#123#ก็ไม่มีเข้า เป็น 0 บาท ทำไงต่อคะ
tamara
โปรเน็ต6mbpsไม่อั้น+โทรฟรีทุกค่ายไม่จำกัด
ตอนแรกเช็คในแอพTRUEโปรนี้อยู่เลยกะว่าเติทเงินไปแล้วกดสมัคร แต่พอเติมเงินไปแล้วเข้าไปในแอพเพื่อสมัครโปรนี้กลับหายไปเลย สรุปคือยังไงครับ เสียเงินฟรีงี้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8995046
ต้องการย้ายค่าย
กดย้ายค่าย มี sms แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากมีสิทธิพิเศษอยู่ สิทธิพิเศษอะไรคะ เช็คในแอพไมเห็นมีแจ้งอะไร รบกวนเอาออกให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2190985
เช็คโปรโมชั่นทรู
ต้องการเช็คโปรโมชั่นเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 5331610
โดนหักค่า sms เอาเงินคืนได้มั้ย
เราใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะ เติมเงินไว้เมื่อวันศุกร์เพื่อจะมาเติมซื้อเน็ตวันนี้ แต่เงินในบัญชีที่เติมไว้หายไปเกือบ200 พอเราไปเช็คมันก็มี sms ของอะไรก็ไม่รู้หักค่าบริการครั้งละ5บาท เราสมัครไปตอนไหนก็ไม่รู้ค
สมาชิกหมายเลข 7364519
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
สอบถามครับ ตู้เติมเงิน เติมเงินของ True ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงครับ
เมื่อก่อนเวลาเติมเงินเข้า ทรู ก็เข้า ทรูมูฟเพื่อนคู่ค้า แต่ตอนนี้ ไอคอนนั้นมันหายไปแล้วอะครับ แล้วเงินในตู้ ในซิมก็หายไปหมดเลย เหลือ 0 บาท ทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้เลยครับ จะสอบถามว่าผมจะต้อง
สมาชิกหมายเลข 725984
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีเช็ค
ลูกค้ารายเดือน
หรือว่า...
ลูกค้าเติมเงิน
ค่ายทรู ทำยังไงครับ