หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็คเกจให้เองค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
คือวันนี้เราเติมเงิน มา100กว่าบาท
แล้วทรูมูฟก็มาสมัครแพ็คเกจเอง หักไป125 บาททั้งที่เราไม่เคยกดสมัครเลยค่ะ พอมีทางได้รับเงินคืนไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
TRUEMOVE อยู่ดีๆเงินในซิมทรูมูฟก็หายไป
ได้มีการเติมเงินไปในซิม100บาท และระบบได้มีการหักบริการใก้ยิมไป 10.70 บาท พอวันต่อมาเงินในซิมเหลืออยู่8บาท เกิดอะไรขึ้นคะ
สมาชิกหมายเลข 5429001
Truemoveไม่ตัดแพ็คเงินหายแจ้งกสทชได้ไหม
ผมเติมเงินไว้รอตัดแพ็คอัตโนมัติ(แพ็คเกจ100แต่เงินมี154)ตัดตอนเที่ยงคืนของ24ไป25ตุลาฯแต่ระบบไม่หักค่าแพ็คกล่ยเป็นใชเงินเล่นเน็ตโดยไม่ได้สมัครจนเงินหมดแบบนี้แจ้งกสทชได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9104313
ยกเลิกโปร แพ็คเกจเน็ตเติมเต็มสปีด 3gb + WiFi ไม่อั้นนาน 5 วัน ( ต่ออายุอัตโนมัติ ) เบอร์ 0825688646
รบกวนยกเลิกเน็ตที่มากับซิมเบอร์ 0825688646 ให้หน่อยค่ะ พอดีคนเเก่ใช้ซ◌ิม เติมตังค์มาเเล้วโดนหักตัง
สมาชิกหมายเลข 9101040
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
ยกเลิก บริการข้อความให้หน่อยครับ Happy horo ปัญญาควายเนี้ยครับ :)มิจฉาชีพชัดๆ
ช่วยยกเลิกและบล้อค:)ให้ที และข้อความทุกอย่าง เบอร์0642438183 ไม่ได้สมัครมาจาก/ไไหนละหักตังได้ไง มทรูมูฟก็ไม่จัดการไรเลยหนอวะ หริอว่ามันคือของเอง ห้ะ ที่หลอกแดกตังเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 7102835
Trueกดยกเลิก*190#แล้วยังเติมเน็ตให้อัติโนมัติ
มีสองเรื่องที่จะถาม 1.เรื่องผมกดยกเลิกเน็ตโดย*190#ระบบแจ้งว่าคุณไม่มีบริการแบบต่อเนื่อง รู้อย่างงี้แล้วผมก็จะเติมเน็ต150บาทแบบรายเดือน ผมก็เข้าธนาคารเติมไป100บาทเข้าซิมเติมเงิน แล้วอยู่ระบบก็ตัดเงินไม
สมาชิกหมายเลข 8423199
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True
เมื่อวานเราสมัครเน็ตทรูไป เงินในบัญชีโดนหักเเล้ว เเต่พอไปเช็คเเพ็คเกจเน็ตกลับไม่พบ เล่นเน็ตไม่ได้อีก คนใช้ทรูมูฟก็เยอะ เเต่ทำไมระบบถึงไม่เสถียรเลย? บอกจะคืนเงินก็ไม่เห็นคืน
สมาชิกหมายเลข 9101395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็คเกจให้เองค่ะ
แล้วทรูมูฟก็มาสมัครแพ็คเกจเอง หักไป125 บาททั้งที่เราไม่เคยกดสมัครเลยค่ะ พอมีทางได้รับเงินคืนไหมคะ