หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็คเกจให้เองค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
คือวันนี้เราเติมเงิน มา100กว่าบาท
แล้วทรูมูฟก็มาสมัครแพ็คเกจเอง หักไป125 บาททั้งที่เราไม่เคยกดสมัครเลยค่ะ พอมีทางได้รับเงินคืนไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินค่า sms ค่าย true ไม่ได้สมัคร ใครรับผิดชอบครับ
เป็นเบอร์ ภรรยาที่บ้าน เป็น sim เทพ และโดน sms เบอร์ 4815207 ตรวจสอบเป็น DailyHeng ถามภรรยาแจ้งไม่ได้สมัคร แต่มันคิดเงิน มาวันนี้ เติมเข้าระบบ 40 บาท ยังไม่ได้โทร ก็โดนหักเงินเหลือ 10 บาท ไม่อยากให้
mrter2012
TRUEMOVE อยู่ดีๆเงินในซิมทรูมูฟก็หายไป
ได้มีการเติมเงินไปในซิม100บาท และระบบได้มีการหักบริการใก้ยิมไป 10.70 บาท พอวันต่อมาเงินในซิมเหลืออยู่8บาท เกิดอะไรขึ้นคะ
สมาชิกหมายเลข 5429001
ทำไมทรูมูฟชอบหักเงินที่เติมจัง
พึ่งเติม 200 จะทำอย่างอื่น โดนหักแพ็คเกจอยู่นั่นแหล่ะ ทั้งที่ก็พึ่งเติมเนตไม่กี่วัน ตั้งใจเติมไว้ใช้อย่างอื่นคือโดนหักหมดเลย เสียความรู้สึกจัง ก่อนหน้านี้ก็เติมเน็ต แต่โดนหักหมด งง ไม่ได้สมัครอะไรไว้ด
สมาชิกหมายเลข 4814254
ทำไมจู่ๆมีแพคเกจเนตAisที่ไม่ได้สมัครโผล่มาคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะสมัครเน็ตก็เลยเติมเงินใส่ my AIS ไป 150 บาทพอเราเติมเสร็จเราไม่ได้ดูข้อความที่ AIS แจ้งไว้ค่ะเราเลยไปสมัครแพ็คเกจ 40 GB 60 mbps 3 วัน 140 บาทแล้วพอเราสมัครเสร็จเรามาดูแพ็คเกจปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 8519034
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
เติมเงินผิดทำไงดี😭😭😭😭
คือวันนี้เราไปเติมเงินเข้า True Money Wallet ที่ เซเว่น แต่พี่เขาดันไปเติมผิด เป็นเติมเงินเข้า เบอร์ Truemove ซึ่งมันเป็นเบอร์เดียวกันแค่คนละเครือค่าย 0834741675 อยาก ได้เงินคืนมากตั้ง100บาท 😭 วอนผู้
สมาชิกหมายเลข 9142241
เน็ตไม่ต่อแพ็กเกจ
เติมเงินแล้วไม่หัก กดสมัครใหม่ก็ไม่ได้ อยากได้แพ็คเกจเดิมทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8615681
เติมเงินในโทรศัพท์มือถือ ระบบทรูเงินหายอีกแล้ว แล้วAIมะลิ ก็ไม่ได้ข่วยอะไรได้เลย
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต และแพ็คเกจโทรฟรี แต่เงินก็หายไปจากระบบ เคยกด *137 แล้ว แชทไปคุยสอบถามกับเอไอมะล◌ิ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ...อยาก ทราบว่าเงิน ผมถูกหักจากสาเหตุ อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4948588
ทรูหักเงินหลังจากเติมเงิน
คือ ประเด็นใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน พอเราเติมเงินเข้าไปเงินจะถูกตัดไปเรื่อยๆจนหมด ไม่รู้โดนหักค่สอะไรเยอะแยะ เติม100 หมด100 โทรยังไม่ถัดได้โทร ดูพอจะโทรอีกทีคือ เงินหมด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมา จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 7280561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็คเกจให้เองค่ะ
แล้วทรูมูฟก็มาสมัครแพ็คเกจเอง หักไป125 บาททั้งที่เราไม่เคยกดสมัครเลยค่ะ พอมีทางได้รับเงินคืนไหมคะ