หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟชอบหักเงินที่เติมจัง
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พึ่งเติม 200 จะทำอย่างอื่น
โดนหักแพ็คเกจอยู่นั่นแหล่ะ
ทั้งที่ก็พึ่งเติมเนตไม่กี่วัน
ตั้งใจเติมไว้ใช้อย่างอื่นคือโดนหักหมดเลย
เสียความรู้สึกจัง
ก่อนหน้านี้ก็เติมเน็ต แต่โดนหักหมด งง
ไม่ได้สมัครอะไรไว้ด้วย
ทำไมเดี๋ยวนี้ระบบมันเป็นแบบนี้ไม่เข้าใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจู่ๆมีแพคเกจเนตAisที่ไม่ได้สมัครโผล่มาคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะสมัครเน็ตก็เลยเติมเงินใส่ my AIS ไป 150 บาทพอเราเติมเสร็จเราไม่ได้ดูข้อความที่ AIS แจ้งไว้ค่ะเราเลยไปสมัครแพ็คเกจ 40 GB 60 mbps 3 วัน 140 บาทแล้วพอเราสมัครเสร็จเรามาดูแพ็คเกจปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 8519034
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็คเกจให้เองค่ะ
คือวันนี้เราเติมเงิน มา100กว่าบาท แล้วทรูมูฟก็มาสมัครแพ็คเกจเอง หักไป125 บาททั้งที่เราไม่เคยกดสมัครเลยค่ะ พอมีทางได้รับเงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8421357
ใช้เนตรายปี ทรูซิมเทพระบบบอกให้เติมเงินตลอดใครพอจะทราบบ้าง
ผมใช้เน็ตรายปีของทรู เบอร์ 084-005-1820 เริ่มใช้วันที่ 20 ใช้ได้ไปครึ่งวันระบบ true บอกให้เติมเงินผมก็เติมเงินไป 20 บาททีแรกเข้าใจว่าวันคง ไหนได้ตอนเช้าวันนี้ประมาณ 9:00 น.จะโทรออกเวลาเร่งด่วนระบบบอก
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
AIS กินเงินที่เติมไว้จ่ายค่าเน็ตทั้งๆที่มีแพ็คเกจอยู่แล้ว
เติมเงินไว้จ่ายค่าเน็ตที่จะคิดรอบวันนี้ค่ะ 11/04/68 ตอนแรกเปิดเน็ตกับwifiเล่นไปด้วย พอถึงเที่ยงคืนก็ไม่ได้อะไรคิดว่าคงตัดไปตามปกติ แต่ไม่เห็นข้อความหักเงินเลยเข้ามาดูถึงรู้ว่าหักไป10฿ กับ49฿ ปิดเน็ตแท
สมาชิกหมายเลข 6411615
ระบบทรูมูฟชอบสมัครบริการดูดวง,เสริมดวง อะไรต่างๆ ให้เอง บ่อยมาก
ระบบทรูมูฟชอบสมัครบริการดูดวง,เสริมดวง อะไรต่างๆ ให้เอง บ่อยมาก พอเราเห็นข้อความปุ๊บ เรารีบโทรยกเลิกทันทีเลย ไม่งั้น มันจะคอยหักและคิดค่าบริการเราอยู่เรื่อยๆ ทั้งๆที่เราไม่ได้ต้องสมัคร งง มาก เดี๋ยวนี
สมาชิกหมายเลข 8188619
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟชอบหักเงินที่เติมจัง
โดนหักแพ็คเกจอยู่นั่นแหล่ะ
ทั้งที่ก็พึ่งเติมเนตไม่กี่วัน
ตั้งใจเติมไว้ใช้อย่างอื่นคือโดนหักหมดเลย
เสียความรู้สึกจัง
ก่อนหน้านี้ก็เติมเน็ต แต่โดนหักหมด งง
ไม่ได้สมัครอะไรไว้ด้วย
ทำไมเดี๋ยวนี้ระบบมันเป็นแบบนี้ไม่เข้าใจ