หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ติดต่อทุกทาง *1242 , trueiservice และน้องมะลิก็ไม่สามารถทำการยกเลิกได้เอง แบบนี้ทำยังงัยดีคะ😟😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ยกเลิกแพ็กเกจนี้ยังไงคะของทรู
พยายามหาวิธีแล้วค่ะกดดอกจันอะไรนี่แหละแต่มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจ แต่เวลาเติมเงิน 10฿ 20฿ มันจะขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ ในทรูมันนี่ก็ไม่มีให้กดยกเลิก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6978299
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไง ลองทุกทางแล้วไม่ได้สักที
ปัจจุบันเราใช้แพ็กเกจเสริม 2 อันนี้อยู่ และต้องการยกเลิกทั้งหมด แต่ลองทุกทางแล้ว ก็ยกเลิกไม่ได้ - แอป Trueiservice อัปเดตใหม่แล้ว ปุ่มยกเลิกแพ็กเกจหายไปเลย - โทร *1242 และเบอร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 2509535
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้ 2568
ลงทะเบียนซิมทรูเองไม่ได้เลยค่ะ ทางแอพของ TrueiService ลงแล้วไม่สำเร็จบอกให้ติดต่อทางทรูโดยตรง 1242 พอโทรมีแต่ระบบข้อความอัตโนมัติ น้องมะลิบ้าบออะไรไม่รู้ หาทางติดต่อก็ยากมาก รบกวนทางทรูช่วยติดต่อมาด่ว
สมาชิกหมายเลข 8299524
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟเอสต้องทำไงครับ
ใครรู้ช่วยบอกผมที
สมาชิกหมายเลข 9044786
จะติดต่อพนักงานทรูที่ไม่ใช่มะลิยังไงคะ?
พอดีมีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่จะหมดอายุและจะเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติให้ แต่ไม่ทันคิดตอบตกลงไป อยากจะยกเลิก/เปลี่ยนแพ็กเกจ โทรไปเบอร์ที่ติดต่อมาก็ไม่ติด โทรไป1242ก็เจอแต่ข้อความอัตโนม้ติ
สมาชิกหมายเลข 8775436
ผมใช้เน็ตรายเดือนของ truemove H 399บาท แล้วโดนเก็บเพิ่มรวมกันเกือบ1000บาท ผมสงสัยครับ
ผมใช้เน็ยรายเดือนของทรูมูฟมานานมาก และตอนนี้ใช้ 5G special Plus399, Voice100min Net 10GB ทั้งที่จ่ายครบทุกเดือนต่อเดือน แต่กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา ในวันที่20กันยายน 2568 ยอดค่าใช้จ่ายชำระบวกภาษีคือ 42
สมาชิกหมายเลข 6706873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู