หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenter true ติดต่อยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ
มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ระบบเติมเงิน เงินหายทีละเล็กทีละน้อย
ใช้ทรูระบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจเสริมโทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชั่วโมง แต่เวลาใช้บริการโทรออกเช็คยอดเงินในระบบเงินจะโดนดูดหายไปด้วยครั้งละเล็กครั้งละน้อย พอรวมๆแล้วก็เยอะอยู่ มีใครพบปัญหาแบบนี้บ้างไหม พอจะเ
สมาชิกหมายเลข 3590072
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 9154929
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790
สมาชิกหมายเลข 8830741
อยู่ๆก็มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมา คุยกับมะลิ มะลิก็ตอบแบบ งงๆ
ตามรูปภาพเลยครับ ปกติจ่ายเดือนละ 212 แต่เดือนนี้ ก็มียอดแปลกๆ อย่างเช่นแพ็กเกจเสริม ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกับ Callcenter หรือกดขอบริการเสริมใดๆ มะลิก็ไม่สามารถอธิบายได้ ?
สมาชิกหมายเลข 6191569
ทรูตัดเงินเอง
ช่วงนีค่ายเบอร์ตัดเงินเอ๋อมาก โทรแปปๆหมด เติมเงินค้างไว้หักออกๆๆ ทั้งไม่ได้ไปสมัครแพ็กเกจอะไรเลย เลยลองหาในกูเกิ้ลว่ามันมีเกี่ยวกับ SMS หักเงินได้ด้วยเราเลยลองกดไปตามเบอร์นั้นสรุป SMS ขึ้นยกเลิกเต็มไป
สมาชิกหมายเลข 7354920
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ติดต่อ Call Center ทรูมูฟไม่ได้เลย
พอดียกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วไม่ได้เงินคืนค่ะ เเต่ติดต่อไปที่ 1242 ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากกกก มีเเต่เสียงอัตโนมัติ กดเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เขาอยากมีลูกค้าไหมคะ สงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 8798919
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenter true ติดต่อยังไง
มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย