หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆก็มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมา คุยกับมะลิ มะลิก็ตอบแบบ งงๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
True iService
ตามรูปภาพเลยครับ ปกติจ่ายเดือนละ 212 แต่เดือนนี้ ก็มียอดแปลกๆ อย่างเช่นแพ็กเกจเสริม ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกับ Callcenter หรือกดขอบริการเสริมใดๆ
มะลิก็ไม่สามารถอธิบายได้ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790
สมาชิกหมายเลข 8830741
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกิน True
ในบิลมีค่าบริการแพ็กเกจเสริมและค่าบริการส่วนเกินเพิ่มขึ้นมา อยากทราบว่าเป็นค่าอะไรหรอครับ ดูในรายละเอียดก็บอกแค่ค่าแพ็คเกจเสริม พอให้มะลิตรวจสอบให้ก็บอกว่าไม่ได้สมัครอะไร จะยกเลิกยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 4188675
Callcenter true ติดต่อยังไง
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5216029
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูค่ะ เข้าแอพเพื่อยกเลิกก็ไม่มีฟังก์ชั่นนี้ คุยกับน้องมะลิจนท้อ ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักที
แม่ไม่ให้เข้าบ้าน
สงสัยว่ามือถือโดนแฮกไปซื้อแพ็กเกจเสริมของ TRUE
วันนี้มีข้อความแจ้งยอดบิลมา 3,942 บาท (รวมแพ็จเกจหลัก 535.-) ตกใจนึกว่าข้อมูลที่แจ้งมาผิดพลาดเลยเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีรายการซื้อบริการแพ็กเกจเสริม 11 รายการในวันเดียวกัน และอีก 2 รายการในวันใกล
สมาชิกหมายเลข 8903992
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
สมัครแพ็กเกจรายวันของค่าย True เป็นเน็ตแบบลดสปีดใช้แล้วหมดได้ แต่พอหมดสมัครอีกรอบไม่ได้
คือ สมัครเน็ตรายวันตอน 01:00 แล้วใช้จนเน็ตหมดตอน 03:00 พอจะสมัครอีกรอบกลับขึ้นว่า สมัครแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว หาวิธีแก้ไขแล้วก็ไม่มีทางแอปทรูเขาเหมือนจะปล่อยให้เอไอมะลิตอบบไปพอส่งๆ
สมาชิกหมายเลข 9100096
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true move ค่ะ
อยู่ดีๆสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่ได้กดสมัครได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ แชทผ่าน ทรูไอเซอร์วิสก็มีแต่มะลิตอบ ต้องการคุยเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 908884
อยากยกเลิกแพ็กเกจของทรู ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีคืออตามหัวข้อเสมัครแดน็เห็นเขาแชรหัสเน็ตฟรีทรูมา แล้วลองกดดู แล้วมันขึ้นแพ็กเกจแบบนี้ค่ะ อยากจะยกเต้ององทำยังไง ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ลองกดยกเลิกรหัสแพ็คเกจเสริมไป ตอนนั้นดันพึ่งสมัครเน็ต แล้วมันก็ย
สมาชิกหมายเลข 7551204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆก็มีค่าบริการเสริมเพิ่มขึ้นมา คุยกับมะลิ มะลิก็ตอบแบบ งงๆ
ตามรูปภาพเลยครับ ปกติจ่ายเดือนละ 212 แต่เดือนนี้ ก็มียอดแปลกๆ อย่างเช่นแพ็กเกจเสริม ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกับ Callcenter หรือกดขอบริการเสริมใดๆ
มะลิก็ไม่สามารถอธิบายได้ ?