เหตุการณ์นี้จะทำให้ผมยกเลิก ใช้ Samsung ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือแท็บเล็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกตลอดชีวิต เพราะเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ ทาง Samsung ไม่ได้ดูแลลูกค้าจากใจจริง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนปี 68 ผมได้ซื้อแท็บเล็ต s10 FE 5g มา ใช้ไม่ถึง 2 เดือน เมนบอร์ดเสีย ซึ่ง ผมได้มีการแจ้งเข้าไปกับศูนย์บริการที่ซื้อสินค้าและแจ้งทาง Samsung ว่า ผมต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะเหตุการณ์นี้มันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของผม แต่ทาง Samsung ยืนยันที่จะซ่อมให้อย่างเดียว อ้างว่า เลย 7 วันแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ แต่ผมอยากถามกลับไปว่า สินค้าราคา 20,000 บาท ทาง Samsung รับประกันแค่ 7 วัน ถึงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่บอกจะดูแลเคยมีการซ่อมเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ ค่าใช้จ่ายฟรี ผมถามว่าทำไมผู้บริโภค ต้องมาแบกรับความเสี่ยงขนาดนี้ ซึ่งทาง Samsung ก็อ้างแต่ process ของบริษัทเงื่อนไขต่างๆของบริษัท ดังนั้นนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย ที่ผมจะใช้สินค้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ Samsung มันทำให้ผมรู้สึกว่า Samsung ไม่ได้จริงใจกับลูกค้าหรือผู้บริโภค ผมกล้าพูดว่าผมก็เป็นลูกค้าฉันดีของ Samsung เพราะผมเริ่มใช้โทรศัพท์ครั้งแรกก็ Samsung ฝาพับ Notebook ก็ใช้ Samsung เครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรบ้างก็ใช้ Samsung จนโทรศัพท์ในครอบครัวทุกคนตอนนี้ใช้ Samsung ทั้งหมด แต่ผมได้ประสบการณ์แย่ๆ จากครั้งนี้ ผมจึงขอยกเลิกและแบน Samsung ไปตลอดชีวิต
เลิกใช้แบรนด์ Samsung ตลอดชีวิต