ขอยกเลิกใบสั่งจองสินค้าของ Note 4
Note 4 มีอาการเสียบสายชาร์จแบตแล้วชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ครั้งล่าสุดหยุดอยู่ที่ 75%
เลยลองเปลี่ยนมาใช้สายชาร์จของ Samsung Hero ปรากฎว่าชาร์จเข้าปกติ
วันนี้ (15 มิย.59) ให้น้องเอา Note 4 พร้อมสายชาร์จและอะแดปเตอร์ไปที่ศูนย์บริการ Samsung สาขาฟอร์จูนทาวน์
เจ้าหน้าที่นำโทรศัพท์ไปเช็คและบอกว่าเมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด
แต่ที่สาขาฟอร์จูนไม่มีอะไหล่เมนบอร์ดสำรอง จนท.จึงเขียนใบสั่งจองสินค้ามาให้
บอกให้รออะไหล่ 3-5 วัน จะโทรมาแจ้ง
Note 4 ยังอยู่ในประกัน จึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเมนบอร์ด
แต่ความต้องการของเราคือต้องการเปลี่ยนแค่สายชาร์จและอะแดปเตอร์ดูก่อน
เพราะใช้สายชาร์จของ Samsung Hero เสียบชาร์จได้ตามปกติ
เลยจะลองดูอาการไปอีกสักพัก ถ้า Note 4 อาการแย่จริง ๆ ค่อยเอาเข้าศูนย์ไปเปลี่ยนเมนบอร์ดก่อนหมดประกัน
เลยมา
ตั้งกระทู้เพื่อให้ระงับใบสั่งจองสินค้า(เมนบอร์ด)
และขอเคลมแค่สายชาร์จ USB และอะแดปเตอร์
ขอให้ช่วยติดต่อประสานงานที่ศูนย์บริการ Samsung สาขาฟอร์จูนทาวน์ให้ด้วยค่ะ
ส่งรายละเอียดหมายเลขกระทู้และหมายเลขใบสั่งสินค้ามาให้ทางหลังไมค์แล้ว
ถ้าติดต่อประสานงานยกเลิกใบสั่งจองสินค้า(เมนบอร์ด)เรียบร้อยแล้ว ช่วยแจ้งในกระทู้ด้วยนะคะ
จะได้เข้าไปรับสายชาร์จ USB และอะแดปเตอร์ที่ศูนย์บริการ ขอบคุณค่ะ
************************
แต่ข้องใจมาก ๆ อาการชาร์จแบตไม่เข้า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดเลยหรือคะ??
************************
[Samsung] Note 4 ชาร์จแบตไม่เข้าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดเลยหรือ? ขอยกเลิกใบสั่งจองเมนบอร์ด
ขอยกเลิกใบสั่งจองสินค้าของ Note 4
Note 4 มีอาการเสียบสายชาร์จแบตแล้วชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ครั้งล่าสุดหยุดอยู่ที่ 75%
เลยลองเปลี่ยนมาใช้สายชาร์จของ Samsung Hero ปรากฎว่าชาร์จเข้าปกติ
วันนี้ (15 มิย.59) ให้น้องเอา Note 4 พร้อมสายชาร์จและอะแดปเตอร์ไปที่ศูนย์บริการ Samsung สาขาฟอร์จูนทาวน์
เจ้าหน้าที่นำโทรศัพท์ไปเช็คและบอกว่าเมนบอร์ดเสีย ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด
แต่ที่สาขาฟอร์จูนไม่มีอะไหล่เมนบอร์ดสำรอง จนท.จึงเขียนใบสั่งจองสินค้ามาให้
บอกให้รออะไหล่ 3-5 วัน จะโทรมาแจ้ง
Note 4 ยังอยู่ในประกัน จึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเมนบอร์ด
แต่ความต้องการของเราคือต้องการเปลี่ยนแค่สายชาร์จและอะแดปเตอร์ดูก่อน
เพราะใช้สายชาร์จของ Samsung Hero เสียบชาร์จได้ตามปกติ
เลยจะลองดูอาการไปอีกสักพัก ถ้า Note 4 อาการแย่จริง ๆ ค่อยเอาเข้าศูนย์ไปเปลี่ยนเมนบอร์ดก่อนหมดประกัน
เลยมาตั้งกระทู้เพื่อให้ระงับใบสั่งจองสินค้า(เมนบอร์ด)
และขอเคลมแค่สายชาร์จ USB และอะแดปเตอร์
ขอให้ช่วยติดต่อประสานงานที่ศูนย์บริการ Samsung สาขาฟอร์จูนทาวน์ให้ด้วยค่ะ
ส่งรายละเอียดหมายเลขกระทู้และหมายเลขใบสั่งสินค้ามาให้ทางหลังไมค์แล้ว
ถ้าติดต่อประสานงานยกเลิกใบสั่งจองสินค้า(เมนบอร์ด)เรียบร้อยแล้ว ช่วยแจ้งในกระทู้ด้วยนะคะ
จะได้เข้าไปรับสายชาร์จ USB และอะแดปเตอร์ที่ศูนย์บริการ ขอบคุณค่ะ
************************
แต่ข้องใจมาก ๆ อาการชาร์จแบตไม่เข้า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดเลยหรือคะ??
************************