โกหก ! อีกแล้ว ศูนย์บริการ Samsung

จากกระทู้เดิม น่ะครับ

http://pantip.com/topic/32730920

http://pantip.com/topic/32740328

แล้วเมื่อวันที่ 20 ตค. 57 ทาง Samsung  ได้โทร.(02-xxxxxxx) มาหาเจ้าของเครื่อง เรื่องจะขอรับผิดชอบ เปลี่ยนเมนบอร์ดให้ โดยบอกว่ารอสั่งอะไหล่ จะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 22 ตค. 57 พนักงานคนดังกล่าวยังบอกไว้ว่า ถ้าเลยวันดังกล่าวแล้วทาง Samsung ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ก็ให้ทางเจ้าของเครื่อง แจ้งผ่านทางหลังไมค์ Pantip หรือ โทร.มาแจ้งทาง Samsung อีกครั้ง โดยให้เบอร์โทร. สายตรง พร้อมกับบอกชื่อให้ติดต่อไว้ ชื่อ xxxx ส่วนเบอร์เป็นเบอร์เดียวกันกับที่พนักงานคนนี้โทรเข้ามาหาฯ คือ 02-xxxxxxx พอถึงวันนี้ 24 ตค. 57 เจ้าของเครื่องได้โทร.ไปแจ้งตามเบอร์ที่ให้ไว้(หลายครั้ง) ก็ไม่มีคนรับสาย ก็เลยวานให้ผมส่งข้อความทางหลังไมค์ แจ้งไป ก็เงียบไม่มีตอบกลับสรุปว่ายังไงกันครับเนี่ย
========================

# ความคืบหน้า # ทางสำนักงานใหญ่ Samsung ได้ติดต่อกลับมา โดยจะรับผิดชอบเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ให้ โดยประสานให้ กับทาง ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี เพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด ต้องขอขอบพระคุณไว้ในที่นี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่