จากกระทู้เดิม น่ะครับ
http://pantip.com/topic/32730920
http://pantip.com/topic/32740328
แล้วเมื่อวันที่ 20 ตค. 57 ทาง Samsung ได้โทร.(02-xxxxxxx) มาหาเจ้าของเครื่อง เรื่องจะขอรับผิดชอบ เปลี่ยนเมนบอร์ดให้ โดยบอกว่ารอสั่งอะไหล่ จะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 22 ตค. 57 พนักงานคนดังกล่าวยังบอกไว้ว่า ถ้าเลยวันดังกล่าวแล้วทาง Samsung ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ก็ให้ทางเจ้าของเครื่อง แจ้งผ่านทางหลังไมค์ Pantip หรือ โทร.มาแจ้งทาง Samsung อีกครั้ง โดยให้เบอร์โทร. สายตรง พร้อมกับบอกชื่อให้ติดต่อไว้ ชื่อ xxxx ส่วนเบอร์เป็นเบอร์เดียวกันกับที่พนักงานคนนี้โทรเข้ามาหาฯ คือ 02-xxxxxxx พอถึงวันนี้ 24 ตค. 57 เจ้าของเครื่องได้โทร.ไปแจ้งตามเบอร์ที่ให้ไว้(หลายครั้ง) ก็ไม่มีคนรับสาย ก็เลยวานให้ผมส่งข้อความทางหลังไมค์ แจ้งไป ก็เงียบไม่มีตอบกลับสรุปว่ายังไงกันครับเนี่ย
========================
# ความคืบหน้า # ทางสำนักงานใหญ่ Samsung ได้ติดต่อกลับมา โดยจะรับผิดชอบเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ให้ โดยประสานให้ กับทาง ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี เพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด ต้องขอขอบพระคุณไว้ในที่นี้ด้วยครับ
โกหก ! อีกแล้ว ศูนย์บริการ Samsung
http://pantip.com/topic/32730920
http://pantip.com/topic/32740328
แล้วเมื่อวันที่ 20 ตค. 57 ทาง Samsung ได้โทร.(02-xxxxxxx) มาหาเจ้าของเครื่อง เรื่องจะขอรับผิดชอบ เปลี่ยนเมนบอร์ดให้ โดยบอกว่ารอสั่งอะไหล่ จะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 22 ตค. 57 พนักงานคนดังกล่าวยังบอกไว้ว่า ถ้าเลยวันดังกล่าวแล้วทาง Samsung ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ก็ให้ทางเจ้าของเครื่อง แจ้งผ่านทางหลังไมค์ Pantip หรือ โทร.มาแจ้งทาง Samsung อีกครั้ง โดยให้เบอร์โทร. สายตรง พร้อมกับบอกชื่อให้ติดต่อไว้ ชื่อ xxxx ส่วนเบอร์เป็นเบอร์เดียวกันกับที่พนักงานคนนี้โทรเข้ามาหาฯ คือ 02-xxxxxxx พอถึงวันนี้ 24 ตค. 57 เจ้าของเครื่องได้โทร.ไปแจ้งตามเบอร์ที่ให้ไว้(หลายครั้ง) ก็ไม่มีคนรับสาย ก็เลยวานให้ผมส่งข้อความทางหลังไมค์ แจ้งไป ก็เงียบไม่มีตอบกลับสรุปว่ายังไงกันครับเนี่ย
========================
# ความคืบหน้า # ทางสำนักงานใหญ่ Samsung ได้ติดต่อกลับมา โดยจะรับผิดชอบเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ให้ โดยประสานให้ กับทาง ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี เพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด ต้องขอขอบพระคุณไว้ในที่นี้ด้วยครับ