ห่วยแตก ! ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี

จากกระทู้เดิมน่ะครับ
http://pantip.com/topic/32730920
ได้รับคำตอบจาก ศูนย์บริการ Samsung ดังนี้ครับ

" อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ล่าสุดจากการตรวจสอบของศูนย์บริการ พาพันรีบ
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เครื่องลูกค้ามีค่าความชื้นและส่งผลให้อะไหล่หลายตัวทำงานผิดปกติ
เบื้องต้นลูกค้ารับทราบ และมีความประสงค์ที่จะทำการซ่อมเฉพาะอาการ ชาร์ตไม่เข้า ปุ่มปรับเสียงค้างครับ
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตกลงดูแล และแก้ไขให้ก่อน โดยทางช่างแจ้งเบื้องต้นแล้วว่าหากซ่อมโดยไม่เปี่ยนเมนบอร์ดจะมีอาการข้างเคียง

ในส่วนนี้หากลูกค้าต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาการอีกครั้ง สามารถแจ้งทีมงานได้นะครับ
ทีมงานจะประสานงานเพิ่มเติมให้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลเพิ่มเติมให้ตามขั้นตอนครับผม "

แต่เมื่อผมได้สอบถามเจ้าของเครื่อง ได้เจอกับคำโกหกจากจาก Samsung  อย่างจัง เพราะก่อนที่จะซ่อมทางช่างไม่เคยแจ้งเลยว่า หากซ่อมโดยไม่เปลี่ยนเมนบอร์ดจะมีอาการข้างเคียง ไม่เคยพูดถึงเมนบอร์ดเลย ทำไมโกหกกันหน้าด้านๆแบบนั้นล่ะครับ แล้วคำถามที่ถามไปก็ไม่ตอบมาให้ตรงประเด็น พยายามจะบ่ายเบี่ยงปัดความรับผิดชอบท่าเดียว เคยถามไปว่า

1. แค่เปลี่ยนอะไหล่ 2 จุดนี้ ทำให้มีผลต้องเปลี่ยน Mainboard ใหม่ด้วยเหรอ
2. ก่อนเข้าศูนย์ฯยังโทร เข้า ออก ได้ แปลว่า Mainboard ยังใช้งานเป็นปกติ แต่เสียหลังจากเอาเข้าศูนย์ฯ เปลี่ยนอะไหล่ใช่ไหม แล้วใครเป็นคนทำเสีย (ถ้าไม่ใช่ช่าง)
3. แล้วเมื่อ Mainboard ลูกค้าเสียที่เกิดจากความบกพร่องของช่าง Samsung  จะไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลยใช่ไหม

ในความรู้สึกของผม ผมว่าศูนย์ฯ ไม่มีความระมัดระวัง มากพอในช่วงการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ ทั้ง 2 จุด
ทำให้ไปเกิดปัญหา กับ Mainboard  และ ไม่ยอมรับผิดชอบ แต่กลับโยนความรับผิดชอบ และค่าใช้จ่าย กลับไปให้
ทางลูกค้าแทน ไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี แย่มากๆ ท่านใดที่คิดจะเข้าไปใช้บริการ ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี ระวังให้ดีน่ะ ช่างเขา ทั้งโกหกเก่งแล้ว และ ยังไร้ความรับผิดชอบอีก ครับ ด้านจริงๆ
สุดท้ายนี้ ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ เราสามารถจะไปร้องเรียน เรื่องการปัดความรับผิดชอบ ของ ศูนย์บริการ Samsung สาขา มีนบุรี ได้ในช่องทางไหนบ้างครับ... ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่