เนื่องจากมือถือหลังจากอัพเดท Software หน้าจอมีเส้นเขียว หมดประกันแล้ว
จองคิวซ่อมศูนย์ Samsung ล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ถึงวันโทรมาแจ้งอะไหล่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ จริงๆควรแจ้งตั้งแต่วันที่จองคิวใช้บริการไหมครับเรื่องระยะเวลารออะไหล่และอีไม่ใช่จะถึงวันมาแจ้ง แล้วต้องรออีกแบบไม่มีกำหนด พอถามว่าอีก 2 อาทิตย์ จริงๆการจัดสรรหาอะไหล่ควรเริ่มสั่งจากที่ลูกค้าจองคิวไหมครับ ไม่ใช่ให้รอแบบนี้
ค่าซ่อมก็แพงมารอคิวแบบไม่มีจุดหมายอีก หลังๆมา Samsung เริ่มทำให้ผมรู้สึกว่าใส่ใจลูกค้าน้อยลง
จองคิวซ่อมศูนย์บริการ Samsung ล่วงหน้า
จองคิวซ่อมศูนย์ Samsung ล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ถึงวันโทรมาแจ้งอะไหล่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ จริงๆควรแจ้งตั้งแต่วันที่จองคิวใช้บริการไหมครับเรื่องระยะเวลารออะไหล่และอีไม่ใช่จะถึงวันมาแจ้ง แล้วต้องรออีกแบบไม่มีกำหนด พอถามว่าอีก 2 อาทิตย์ จริงๆการจัดสรรหาอะไหล่ควรเริ่มสั่งจากที่ลูกค้าจองคิวไหมครับ ไม่ใช่ให้รอแบบนี้
ค่าซ่อมก็แพงมารอคิวแบบไม่มีจุดหมายอีก หลังๆมา Samsung เริ่มทำให้ผมรู้สึกว่าใส่ใจลูกค้าน้อยลง