หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครมจอMonitor 49’’ SAMSUNG ODYSSEY LC49G95TSSEXXT (VA, HDMI, DP ) CURVE G-Sync 240Hz
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
สอบถามหน่อย ว่า กรณีเครม จอ มอนิเตอร์ ยังไม่หมดประกัน แต่ไม่มีอะไหล่ซ่อม ทางศูนย์บริการแจ้งมาว่า จะขอซื้อคืนสินค้า ซึ่งทางผมไม่ต้องการแบบนี้ ถ้าไม่มีอะไหล่ซ่อม แล้วทำไมไม่เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย จอก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ 50,000 กว่าบาท ทางศูนย์บริการบอกไม่มีอะไหล่ แต่ทางช่างที่เข้าตรวจเช็ค มาแจ้งราคาอะไหล่ ประมาณ 16,000 บาท
ผมก็เลยงง ว่าศูนย์แจ้งอะไหล่ไม่มี เลิกผลิตไปแล้ว แต่ช่างแจ้งราคา จอ สรุปอย่างไรกันแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ไอเดียร์ธุรกิจ อู่เอไอออโดเมชั่น อู่ซ่อมรถยนต์หยอดเหรียญ ไม่จำเป็นต้องมีช่างซ่อม
https://www.youtube.com/watch?v=55OaNJ2vG9g เป็นไอเดียอู่อัจฉริยะครับ ลูกค้าเพื่อแค่เอารถยนต์มาเข้าอู่ จากนั้นแค่หยอดเหรียญใช้บริการ โรบอทอู่เอไอ จะทำการสแกนรถของเราและหาจุดเสียของรถให้ขึ้นภาพหน้าจอฮิ
สมาชิกหมายเลข 5374853
จอติดแต่ไม่มีภาพ OSD ไม่ขึ้น Samsung Odyssey G3 Black screen
จอ Samsung Odyssey G3 (เป็นจอเสริม) สาเหตุเป็นแบบนี้ค่ะ ใช้คอมพิวเตอร์ทำงานผ่าน External HDD อยู่ ๆ External HDD ก็ดับไป เสียบใหม่ก็ไม่ติด เลยรีสตาร์ทเครื่อง แต่ตอนรีสตาร์ทเครื่องเครื่องเปิดไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8470559
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
การเยียวยา จอมีเส้น ของ Samsung ที่ไม่จริงใจ
จู่ๆ S22 จอมีเส้น หลังอัพเดท จอไม่ได้แตก ไม่ได้ร้าว นำไปเข้าศูนย์ซ่อม เมื่อ 02 ส.ค. 68 จ่ายเงินเอง มาตรการที่ประกาศออกมาล่าสุด 3 ตัวเลือก กลับไม่ได้ช่วยเหลือ กลุ่มที่เสียเงินนำไปซ่อมเองก่อนหน้า ผมได
สมาชิกหมายเลข 1220998
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
จอsamsungเป็นจุดดำ
ตอนที่ซื้อเครื่องมาสังเกตุเห็นว่ามีจุดที่ของซ้ายล่างของเครื่องตอนแรกนึกว่าเป็นซีเจอร์ของเครื่องเพราะมันมีขนาดเล็กมาก พอใช้งานมา1ปี จุดมันเริ่มใหญ่ขึ้น แล้วคุยกับที่บ้านเรื่องที่จะเอาไปซ่อม เพราะเคยมีป
สมาชิกหมายเลข 8286069
พัดลมสวิซเบอร์3ใช้ไม่ได้ ช่างโฮมโปรซ่อมไม่ได้ ?
เราเอาของไปซ่อม 1เดือนกว่าๆแล้ว มิซซูบิชิอาการคือแค่ปุ่มกดเบอร์3กดไม่ได้ เราเห็นโฮมโปรน่าเชื่อถือเลยลองดู เบื้องต้นเอาเข้าสาขาพระราม3 ก่อนส่งไปศูนย์ใหญ่มีพนักงานติดต่อ3ครั้ง เบื้องต้นพนักงานแจ้งเช็คแล
สมาชิกหมายเลข 7242047
สอบถามผู้รู้ค่ะ ถ้าหน้าจอขึ้นแบบนี้ไปซ่อมที่ศูนย์ทางศูนย์คิดเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 7490028
ทำไมการตามงานซ่อมของ samsung ถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้
วันที่ 15/05 ที่ผ่านมาจอคอม oled g9 ผมเปิดไม่ติด ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ไปเพราะจอคอม 49นิ้วมีบริการ onsite service 15/05 ผมติดต่อ chat 17/05 ช่างมารับเครื่องไป (ตอนแรกช่างเสนอว่าจะเอาอะไหล่มา
สมาชิกหมายเลข 4263513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครมจอMonitor 49’’ SAMSUNG ODYSSEY LC49G95TSSEXXT (VA, HDMI, DP ) CURVE G-Sync 240Hz
ผมก็เลยงง ว่าศูนย์แจ้งอะไหล่ไม่มี เลิกผลิตไปแล้ว แต่ช่างแจ้งราคา จอ สรุปอย่างไรกันแน่