หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา ซิม GOMO!! ติดต่อยาก เน็ตไม่ดี สัญญาณขาดบ่อย
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
SIM Card
Mobile Internet
มีใครเป็นแบบนี้มั้ยครับ ติดต่อยากมากมีปัญหา ซื้อแพคเสริม 15 mbps ใช้ได้จริงๆแค่ ~6 mbps แถมหลุดบ่อยแทบๆจะทุกๆ 5 นาที
จะติดต่อ ก็ติดต่อยากเหลือเกินมีแต่ บอท มาแชท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เห้อ คิดว่าใช้ สัญญาณเดียวกับ AIS จะดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่ได้ไม่ถึงเดือน แต่มีข้อความถอนเงินจากบัญชีคนอื่น แล้วยังมีข้อความทวงหนี้อีก ติดต่อใครได้ครับ
เริ่มจากที่เราซื้อซิม Gomo มาใช้แล้วลงทะเบียนเองครับ ผ่านไม่นาน มีทั้งข้อความแบบนี้มาครับ แล้วเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีคนโทรมา ถามเป็นชื่อคนอื่นที่ไม่ใช่ชื่อเรา และเมื่อเช้านี้ก็มีข้อความนี้เข้ามาค
สมาชิกหมายเลข 9068148
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
imagza
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
ขอวิธีติดต่อ Gomo by AIS ที่ไม่ใช่บอทตอบ
สั่งสั่งซิม 5G (365Day) 99 บาท + เน็ต UL 15 Mbps 259 บาท แต่พอลงทะเบียนได้แต่โปรหลัก 99 บาท โปรเสริม 259 บาท ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง facebook , app gomo
สมาชิกหมายเลข 8988992
wifi ais กากมากๆ
ช่วงหลังมานี้โคตรกากเลย wifi ais เราซื้อแพ็คเกจ 500/500 แต่เราเข้ายูทูปไม่ได้ โทรก็หลุดบ่อย ยิ่งตอนดึกถ้าไม่บอกนี่ais เรานึกว่า True แค่เข้ายูทุปยังต้องนั่งรอ โทรกับแม่ก็โทรไม่ได้ จะโทรก็ขึ้นไม่มีสัญญ
สมาชิกหมายเลข 9015128
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว ปิด/เปิดเครื่องใหม่หลายรอบ หลายวันแล้วยังไม่มีสัญญาณ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วให้ ปิด เปิดเครื่องใหม่ทำมาหลายรอบหลายวันแล้วยังไม่มีสัญญาณ ติดต่อก็ยาก แชทไปก็เหมือนคุยกับบอทหัวจะปวดเฮ้อ ข้อความแจ้งเปิดใช้งานได้แล้ว ตั้งแต่วัน อังคาร 19 เม.ย 65 ถึ
สมาชิกหมายเลข 3252732
เปิดเบอร์ Ais ที่ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราวตอนไปต่างประเทศ
ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราว เพราะมี2 ซิม เปิดเน็ตซิมนึงไว้ กลัวใช้ผิดซิม พอกลับมาเปิดเบอร์เองยังไงได้บ้าง ทำในแอพได้มั้ย หรือต้องโทรไปคอลเซนเตอร์เอง เบื้องต้น แจ้งไปทางแชทแล้ว แต่ขึ้นว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนม
สมาชิกหมายเลข 8274541
Wifi True
อยากขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True Wifi หน่อยนะครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ผมเป็นลูกค้าทรูรายเดือนแล้วใช้บริการมานานกว่า 4 ปีที่ใช้รายเดือน เบอร์ปัจจุบันนี้มา มีหลายครั้งท
สมาชิกหมายเลข 5387000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
SIM Card
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา ซิม GOMO!! ติดต่อยาก เน็ตไม่ดี สัญญาณขาดบ่อย
จะติดต่อ ก็ติดต่อยากเหลือเกินมีแต่ บอท มาแชท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เห้อ คิดว่าใช้ สัญญาณเดียวกับ AIS จะดี