เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
_สัญญานมีบ้าง ไม่มีบ้าง
_โทรไป call center แต่ละทีกว่าจะได้คุยกับคนอาจเป็นชั่วโมง
_บางทีคุยกับบอทจนหงุดหงิด มันฟังภาษามนุษย์ไม่เข้าใจ ก็จะตอบเฉพาะประเด็นที่มันเข้าใจ
_บอทมันก็ไม่ยอมให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่สักที
_แต่ก็ยังดี มีหลังไมค์ในพันทิปช่วยประสานงานปัญหาต่าง ๆ ให้ แม้บางทีจะไม่ประสบความสำเร็จ
แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
_สัญญานก็ดีบ้าง ไม่ดีบ้างเหมือนกัน แต่คิดว่าดีกว่าค่ายเดิมนะ
_ไม่มีปัญหาโทรไป call center ไม่ได้คุยกับคน เพราะไม่มี call center
_ไม่มีปัญหาคุยกับบอทจนหงุดหงิด เพราะไม่มี call center
_แต่มีสิ่งเพิ่มเติม คือ แชทกับบอท เป็นช่องทางเดียวที่ให้ติดต่อได้ ไม่ว่าจะเป็น website, fb messenger, application ล้วนเป็นบอทเหมือนกัน
_แต่แชทบอท ไม่หวงตัว ส่งให้เราแชทกับเจ้าหน้าที่ได้เพียงไม่กี่ประโยค
_แต่จะได้แชทกับเจ้าหน้าที่ได้ไหมนั้น ขึ้นกับบุญวาสนาที่ได้ทำไว้แต่ชาติปางก่อน เพราะเจ้าหน้าที่คิวยาวมากกกกกกกกกกกก
_หรือไม่อยากรอแชทกับเจ้าหน้าที่ ก็มีระบบส่งเรื่อง ฝากเรื่องไว้ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่ว่าจะทางเบอร์โทร หรืออีเมล
_แต่ถ้าส่งเรื่องในแอพพลิเคชั่น อาจต้องเลือกหัวข้อให้ดี เพราะส่วนใหญ่จะให้แนบรูปปัญหา ไม่งั้นจะส่งไม่ได้ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าในแอพฯ กดแนบรูปไม่ได้ 555
_เอาล่ะ ส่งเรื่องเสร็จแล้ว ข้อความบอกว่าจะติดต่อกลับใน 3 ชั่วโมง แต่ต้องอยู่ในเวลาทำการนะ ไม่งั้นต้องเป็นคิวของวันพรุ่งนี้
_แต่ว่าไม่ต้องรอนะ เพราะ 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตอบเลย
_แต่ไม่ต้องห่วง เพราะจนท. จะมาตอบในวันที่ 4 เป็นต้นไป คิวมันยาวววววววน่ะ
_ไม่ต้องเช็คเมลล์ ไม่ต้องรอรับสาย จนท. จะส่ง sms มา แบบสั้น ๆ เลยล่ะ จะได้ไม่เสียเวลาอ่านนาน
_ฝากถึงนักอ่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ ลองคิดดูว่าอยากได้ประสบการณ์ในการใช้บริการแบบไหน
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้