หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจากaisมาGomoเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งซิมไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายติดปัญหาที่อยู่จัดส่งซิม ไม่มีให้แก้ไขที่อยู่เลย ที่อยู่ในระบบเป็นที่อยู่บ้านต่งจังหวัด แต่อยากให้ส่งมาที่อยู่ปัจจุบัน ระบบgomoขาดความรอบคอบ
สมาชิกหมายเลข 2935751
ซิม gomo ขึ้นว่าค้นหาซิมไม่พบ
มือถือใช้ 2 ซิมหนึ่งเป็น gomo อีกซิมเป็น AIS อยู่ๆซิม gomo ก็ขึ้นว่าไม่สามารถค้นพบซิมได้แล้วสัญญาณก็หายไปเลย ถอดซิมออกมาเช็ดทำความสะอาดแล้วใส่ใหม่ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่พบสัญญาณฟรี ต้องแก้ไขยังไง
KoolkyBear
ช่วยวิเคราะห์ปัญหา ขึ้น โทรฉุกเฉินเท่านั้น
โทรศัพท์ผม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณ ขึ้น โทรฉุกเฉินเท่านั้น ข้อมูล S22 Ultra ใส่ 2 ซิม คือ ทรู และ ดีเทค พึ่งอัพ one ui7 ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา หลังเหตุการณ์ True ล่ม เกิดอาการดังนี้ 1. เมื่อถึงบ้าน ไม่มี
pakdoo2002
ซิม AIS เป็นอะไร ขึ้นว่าไม่พบการลงทะเบียนซิม ทั้งที่ใช้มานานแล้ว แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ใช้งานโทรศัพท์อยู่ดีๆก็ขึ้นว่า ไม่พบการลงทะเบียนซิมทั้งที่ก็ใช้มาตั้งนานแล้ว ยังเล่นอินเตอร์เน็ตอะไรปกติแต่จู่ๆก็ดับไปเลยดับแบบสัญญาณดับอินเตอร์เน็ตดับไม่สามารถโทรเข้าโทรออกหรือแม้กระทั่งกดโทรฉุกเฉ
สมาชิกหมายเลข 8858859
ซิม AIS อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศค่ะไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ทางไหน เนื่องจากตอนนี้ซิมโทรศัพท์ที่เคยใช้งานได้ปกติไม่มีสัญญาณค่ะ ซึ่งปกติแล้วตอนที่อยู่ต่างประเทศซิมจะถูกเปิดๆปิดๆค่ะก็คือจะเปิดเฉพาะเวลาจะใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 4476185
Gomo โทรเข้าไม่ได้
ผมซื้อซิมGomoจากshopee เปิดซิม ใส่ซิม ทำตามขั้นตอนจนเสร็จ กรอกตรงคำว่า เบอร์ติดต่อแล้ว แต่พอลองให้คนอื่นโทรหาดูกลับโทรเข้าไม่ได้ ปล.ย้ายจากAis
สมาชิกหมายเลข 8857853
เพื่อนๆที่ใช้ GOMO มีใครใช้ VoLTE ไม่ได้บ้าง
เครื่องเราไม่ขึ้นสัญลักษณ์ VoLTE ใช้ AIS DTAC TRUE ใช้ VoLTE ได้ทุกค่าย แต่ย้ายค่ายมา GOMO แล้วใช้ไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่บอกว่าเปิดบริการให้เรียบร้อย สลับซิมใส่เครื่องอื่นก็ไม่ได้ ไปทดสอบหลายๆพื้นที่ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2279663
เพิ่งซื้อซิม GOMO มาใช้ เราจะเชื่อมเน็ตยังไงอ่ะครับ
ผมซื้อซิม GOMO มา เค้าให้ลงทะเบียน ผมก็ลงแล้วมันก็มี SMS แจ้งว่าใช้ได้แล้ว ผมก็ลองโทรออกดูมันก็โทรได้ มีให้ใช้ WIFI ฟรี ก็ใช้ได้แต่มีแต่ในห้างใหญ่ ห้างที่เพิ่งเปิดก็ยังไม่มี เชื่อมต่อแล้วก็ใช้ได้ แ
สมาชิกหมายเลข 4050809
GOMOไม่ขึ้นสัญญาณทั้งซิมซื้อใหม่และซิมเก่า
ซิม gomoอยู่ๆก็สัญญาณหายเงินก็ตัดค่าเน็ตไปแล้วใช้งานไม่ได้มา4วันแล้วตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่าเป็นที่ซิมอาจจะซิมเสียแต่พอซื้อมาซิมก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิิมเสียความรู้สึกอุสาเสียเงินไปตอนนี้ต้องเสียค่าอินเ
สมาชิกหมายเลข 8561778
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหม
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหมครับ พอดีว่าจะให้เพื่อนหิ้วมาให้ (สั่งซิมใน shopee ครับ) chatbot บน facebook ตอบคำถามไม่ตรงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ครับ เลยมาสอบถามในนี
สมาชิกหมายเลข 4661280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ