ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ