หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ? แต่ทำไมชื่อต่างกัน
เปิดซิมใหม่ได้ 1 วัน ทีนี้อยากทราบว่า สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เลยติดต่อไปทาง AIS แต่ทางแอดมินแจ้งมาว่าแบบนี้ คือตัวเรา เข้าใจตามที่แอดมินแจ้ง แต่ที่สงสัยคือ เมื่อปีที่แล้ว ได้ซื้อซิมมาเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4468276
ใช้ฅิมเติมเงินของ Dtac แต่ซิมใช้ดูทีวีอย่างเดียวใส่กับเล้าเตอร์ที่บ้าน
คุณมีโปร เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ที่รอต่ออายุอัตโนมัติ เราไม่สามารถดูในมือถือได้เลยเพราะซิมอยู่ในเครื่องที่ไทย แต่ตัวอยู่ตปท.ไม่สามารถรับOTP แล่วพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสาย อย
สมาชิกหมายเลข 9195661
ใครไม่สามารถเปิดใช้งานซิม GOMO ของ Ais ได้เหมือนกันบ้าง??
ซื้อซิมมาพร้อมเพจเกจ ก่อนซื้อทราบว่าทาง GOMO ต้องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด แต่ปัญหาคือช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะ app ที่ให้โหลดมา หรือตัวเว็บของ gomo แย่มากๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ส่งเรื่องแจ้งป
สมาชิกหมายเลข 9087093
อัพเดทจาก ซิม GOMO by AIS เราทำเรื่องทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย
เราทำเรื่องทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ส่งอีเมลเปลี่ยนเบอร์รับ otp เป็นเบอร์อื่น หรือว่าส่งข้อความไปในเพจของโกโม่ by AIS ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ หรือว่าตอบกลับอีเมล หรือว่าโทรหาเบอร์อื่นที่เราให้ ไว้นี่ก
Deloba
จะเปลี่ยนเน็ตaisจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่คือเราจะเปลี่ยนเน็ตรายเดือน AIS เป็นแบบเติมเงินธรรมดา เพราะไม่ค่อยได้ใช้ซิม AIS เพราะบางทีสัญญาณมันขาดๆหายๆ บางทีเน็ต AIS มันเล่นไม่ค่อยได้ แล้วล่าสุดจ่ายค่าเน็ตไป แต่ว่าเล่นเน็ตเล่นอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9107275
ปัญหา ซิม GOMO!! ติดต่อยาก เน็ตไม่ดี สัญญาณขาดบ่อย
มีใครเป็นแบบนี้มั้ยครับ ติดต่อยากมากมีปัญหา ซื้อแพคเสริม 15 mbps ใช้ได้จริงๆแค่ ~6 mbps แถมหลุดบ่อยแทบๆจะทุกๆ 5 นาที จะติดต่อ ก็ติดต่อยากเหลือเกินมีแต่ บอท มาแชท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เห้อ คิดว่าใช้ สัญญ
สมาชิกหมายเลข 6778563
ซิมใหม่เบอร์เดิม AIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
ขออนุญาตถามครับ ผม เปิดซิมใหม่ เบอร์เดิม จาก AIS Call Center โทร 1175 แล้วศูนย์ส่งมาทางไปรษณีย์ พอผม แกะซิมใส่เครื่องแล้ว สัญญาณเครือข่ายไม่ขึ้นเลย จะโทรออกก็ไม่ได้ ขึ้นสถานะว่า เครือข่ายใช้ไม่ได้ ค้น
สมาชิกหมายเลข 4947846
เน็ต Ais ช้ามากๆ
ช่วงนี้เน็ต Ais เป็นอะไรไม่รู้ ทั้งซิม ทั้งเน็ตบ้านเลย คือช้าสุดๆ โหลด app รอเกือบ 10นาที คืองงมาก ทำไมช้าขนาดนั้น พึ่งเติมของ Gomo ไปไม่กี่วันเอง โหลดหน้าเฟสยังยากอ่ะ เน็ต 5gไม่ลดสปีด จริงป่ะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9161597
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้AIS GOMO อยู่ครับจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Finn Mobile ต้องรอซิมมาส่งไหมครับหรือย้ายแล้วใช้ซิมเก่าได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8315189
ซิม AIS ที่ใช้กับราวเตอร์แบบใส่ซิม สามารถใช้กับพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS ได้ไหม
คือผมใช้ซิม AIS กับราวเตอร์แบบใส่ซิมให้ปล่อยสัญญาณไวไฟ ในพื้นที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ AIS วันแรกที่ใช้ปรากฏว่าใช้ได้ แต่พอผ่านไปซัก 2-3 วันมันกลับไม่มีสัญญาณไวไฟซะงั้น เลยอยากทราบว่า มันเป็นปกติใช่ไห
สมาชิกหมายเลข 4711512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ