หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้วแต่ไม่มีสัญญาณเลย ลองทั้งปิดเปิดเครื่องใหม่ เอาซิมใส่เครื่องอื่น ก็ยังไม่ได้อยู่ดี
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais ช้ามากๆ
ช่วงนี้เน็ต Ais เป็นอะไรไม่รู้ ทั้งซิม ทั้งเน็ตบ้านเลย คือช้าสุดๆ โหลด app รอเกือบ 10นาที คืองงมาก ทำไมช้าขนาดนั้น พึ่งเติมของ Gomo ไปไม่กี่วันเอง โหลดหน้าเฟสยังยากอ่ะ เน็ต 5gไม่ลดสปีด จริงป่ะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9161597
ใครไม่สามารถเปิดใช้งานซิม GOMO ของ Ais ได้เหมือนกันบ้าง??
ซื้อซิมมาพร้อมเพจเกจ ก่อนซื้อทราบว่าทาง GOMO ต้องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด แต่ปัญหาคือช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะ app ที่ให้โหลดมา หรือตัวเว็บของ gomo แย่มากๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ส่งเรื่องแจ้งป
สมาชิกหมายเลข 9087093
เบอร์เติมเงินดีแทคถูกยกเลิกใช้งานแก้ไขอย่างไร
เบอร์เติมเงินดีแทคถูกยกเลิกใช้งานแก้ไขอย่างไร เป็นลูกค้ามาตั้งหลายปี มีช่วงหลังๆที่ไม่เติมเงินเข้าบ่อย แย่มากๆ มายกเลิกซิม ซิมใช้อยู่ยังจะยกเลิกพอจะมีวิธีไหนบ้างให้กลับมาใช้เบอร์เดิมได้ มีเงินเหลือในซ
สมาชิกหมายเลข 5743092
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
ถาม AIS
คืออยากใช้มือถือแบบปุ่มกด 3G ของเอไอเอส แต่ใช้ซิมเอไอเอสซิม2 ซิมแรกใช้ my. 3G lenovo a7000 แลกได้เลยไหม?? หรือต้องตามเงื่อนไข ต้องเอาซิมใส่เครื่อง2G แล้วรอเดือนนึงแบบเมื่อก่อนอ่าครับ??
Nonso Anozie
อัพเดทจาก ซิม GOMO by AIS เราทำเรื่องทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครติดต่อเรากลับมาเลย
เราทำเรื่องทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น ส่งอีเมลเปลี่ยนเบอร์รับ otp เป็นเบอร์อื่น หรือว่าส่งข้อความไปในเพจของโกโม่ by AIS ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ หรือว่าตอบกลับอีเมล หรือว่าโทรหาเบอร์อื่นที่เราให้ ไว้นี่ก
Deloba
ซิม gomo ais สามารถย้ายไปค่ายอื่นได้มั้ย มีโปรย้ายค่ายแบบรายปีราคาถูกค่ายไหนบ้าง
ใช้ซิม gomo ais อยู่ สามารถย้ายไปค่ายอื่นได้มั้ย มีโปรย้ายค่ายใช้เน็ตแบบรายปีราคา 500 - 1,000 ค่ายไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8649697
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
Activate SIM GOMO แต่ติดปัญหาบัตร ปชช มี mobile AIS เกิน 5 เบอร์แล้ว เข้า Shop แล้วก็ยังเจอปัญหาเดิม
ไป Shop AIS ทำการยืนยันตัวตนแล้วเพื่อจะเพิ่มเบอร์มากกว่า 5 เบอร์ แต่ก็ยังลงทะเบียนซิม GOMO ไม่ได้ ใน App GOMO แจ้งแต่ว่าลงทะเบียนเกิน 5 เบอร์ให้ติดต่อ AIS SHOP ส่วนทางพนักงาน AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะ
Night Flyer
Samsung Galaxy Core Prime ใส่ซิมmyแล้วไม่มีสัญญาณเลย
Samsung Galaxy Core Prime ใส่ซิมmy(CAT)แล้วไม่ค่อยมีสัญญาณเลย โทรออกก็ไม่ได้ บอกว่าไม่ได้ลงทะเบี่ยนเครื่อข่าย แต่พอเอาซิมใส่เครื่องอื่น กลับมีคลิ่นเติมโทรออกได้เล่นเน็ตได้ มีวิธีตั้งค่าไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2107921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo แจ้งว่าเปิดใช้งานได้แล้ว แต่ไม่มีสัญญาณ ทำตามที่ระบบบอกหมดก็ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขก็ยาก ระบบแก้ปัญหาแย่มาก
ติดต่อก็ยาก ตอนแรกโทรเข้าเบอร์020796009 จนท.ก็ตรวจสอบเบอร์ว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยแต่ส่วนปัญหาอื่นดูให้ไม่ได้ให้ติดต่อทางแชท GOMOby AIS
พอไปคุยแชทในแชทเฟสบุ๊คก็เหมือนคุยกับบอท วนไปวนมาไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อแก้ไขได้ง่ายๆ คือจะขายแต่ซิมแต่ระบบการแก้ปัญหาหลังการขายแย่มาก ให้ความลำบากตกที่ผู้บริโภคเหรอ